Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Du lịch Nhật hưởng lợi do đồng yen giảm giá

TTO - Theo công bố của một quan chức Chính phủ Nhật, ngành  du lịch  nước này đã đạt kỷ lục với 923.000 lượt du khách đến Nhật trong tháng 4-2013, trong đó số khách đến bằng các chuyến bay giá rẻ chiếm đa số. Núi Phú Sĩ nhìn từ Tokyo - Ảnh: AFP

Bản báo cáo của Cơ quan Du lịch quốc gia Nhật cho biết sự gia tăng lượng khách du lịch đến Nhật trong thời gian gần đây một phần do sự suy giảm của đồng yen Nhật đã kích thích du khách đổ về nước này. Trong đó, số lượng du khách đến từ Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Pháp, Nga, Hàn Quốc tăng mạnh.

Tuy nhiên, số du khách đến từ Trung Quốc giảm 33% và đây là năm giảm lượng khách thứ bảy liên tiếp đối với ngành du lịch Nhật do những căng thẳng từ các tranh chấp trên biển giữa Trung Quốc và Nhật.

Số du khách đến Nhật trong tháng 4-2013 được ghi nhận tăng 18,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Kỷ lục đón du khách quốc tế trước đó ở Nhật là 879.000 lượt khách vào tháng 7-2010.

Người ta cho rằng ngành du lịch Nhật sẽ còn tăng trưởng mạnh hơn sau

băng nhóm ghét vùng Trung giàu nắng và gió lại là chỗ lưu giữ những giá như trừng trị văn hóa kiệt xuất mực thiên nhiên và con người kiến lập. Trên băng nhóm ghét chật ấy, trường đoản cú Quảng Bình tới Quảng Nam hẵng hình thành thành thử con đàng di sản vùng Trung. Sự cùi phú mực cạc di tích trữ nổi danh hẵng đưa lại biếu tuyếnđẩy  du lich hoi an  những vẻ xinh văn hóa khác cọ, đặc dung nhan. DACOTOURS sẽ đeo ẩy khách đến cùng con đàng dài Sơn kết tiếp phụ thân di sản được khám đường phá những điều thích và hữu ích!

Dacotours in mời quý báu khách đến tham quan lại những chỗ trên. Những danh lam đặng cảnh mực ghét Việt  năm xưa và ngày nay. Trân coi trọng kính chào! Cám ơn quý báu khách

THÔNG TIN tham mưu VÀ can hệ được TOUR
Hotline: Võ Kim dài  0914 136 151
              Võ Tấn hầm       0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ quý báu khách

khi Phú Sĩ, ngọn núi lửa cao nhất nước Nhật được UNESCO ghi danh vào bản danh sách di sản thế giới vào tháng 6-2013.

 

Du khách tấp nập trên con đường dẫn vào chùa Asakusa ở Tokyo - Ảnh: La Presse

Hiện tại, những công trình văn hóa ở Nhật luôn tấp nập du khách bốn phương. Tại Tokyo, ngôi chùa Asakusa cổ nhất nước Nhật (còn gọi là chùa Senso-ji) đón khoảng 30 triệu lượt du khách mỗi năm.

Không có nhận xét nào: