Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

"Đường đua trong bóng tối" đoạt huy chương Vàng

QĐND - Lễ bế mạc và trao giải Cuộc thi nghệ thuật sân khấu Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc 2013 đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa -Thể thao và  du lịch ) tổ chức tối 26-5, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam. Huy chương Vàng đã được trao cho hai tác phẩm: "Đường đua trong bóng tối" của Trung tâm Bảo tồn và Phát huy di sản dân ca xứ Nghệ; "Khúc ca bi tráng" của Đoàn ca kịch bài chòi Bình Định.

QĐND- Lễ bế mạc và trao giải Cuộc thi nghệ thuật sân khấu Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc 2013 đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa -Thể thao và Du lịch) tổ chức tối 26-5, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam. Huy chương Vàng đã được trao cho hai tác phẩm: "Đường đua trong bóng tối" của Trung tâm Bảo tồn và Phát huy di sản dân ca xứ Nghệ; "Khúc ca bi tráng" của Đoàn ca kịch bài chòi Bình Định.

Ba tác phẩm đoạt huy chương Bạc gồm các vở: “Nguyễn Tri Phương” -Nhà hát Tuồng Việt Nam, “Hoàng Diệu” -Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh và “Nỗi niềm đấng quân vương” -Nhà hát Nghệ thuật truyền thống cung đình  huế .

BTC cũng trao 23 HCV, 42 HCB cho các nghệ sĩ, diễn viên tham gia trong 15 vở diễn tại cuộc thi lần này.

 

CHÂU XUYÊN

Dacotours in mời quý khách đến tham quan  du lich da nang , Những danh lam thắng cảnh của đất Việt  năm xưa và ngày nay. Trân trọng kính chào! Cám ơn quý khách

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ LIÊN HỆ ĐẶT TOUR
Hotline: Võ Kim Trường  0914 136 151
              Võ Tấn Ninh       0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Không có nhận xét nào: