Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Diễn trang phục sexy, "Đêm hội chân dài 7" bị phạt 35 triệu

(TNO) Với hàng loạt vi phạm trong đó có việc trình diễn nội y không đúng với nội dung kiểm duyệt, đơn vị tổ chức Đêm hội chân dài 7 đã bị Sở VH-TT-DL TP.HCM xử phạt 35 triệu đồng.

 

băng cáu  miền trung  giàu nắng và gió lại là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất mức thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên băng cáu hẹp ấy, trường đoản cú Quảng Bình tới Quảng Nam hẵng hình thành thành thử con đường di sản miền Trung. Sự gùi phú mức các di tàng trữ nổi danh hẵng đeo lại cho tuyếnẩy  du lich hoi an  những vẻ xinh văn hóa khác phẳng, đặc dung nhan. DACOTOURS sẽ mang ẩn khách đến với con đường Trường Sơn kết đấu càn di sản được nhà giam phá những điều khích và hữu ích!

Dacotours in mời quý khách đến tham quan lại những nơi trên. Những danh lam đặng cảnh mức cáu Việt  năm xưa và ngày nay. Trân coi trọng kính chào! Cám ơn quý khách

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ can hệ được TOUR
Hotline: Võ Kim Trường  0914 136 151
              Võ Tấn Ninh       0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ quý khách

Trao đổi vớiThanh Niên Onlinevào chiều 28.5, ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM, cho biết Thanh tra Sở đã có quyết định chính thức về việc xử phạt Công ty TNHH Quốc tế Thời trang Vệ Nữ (Venus), đơn vị tổ chứcĐêm hội chân dài 7, diễn ra hôm 20.5 vừa qua tại TP.HCM.

Mức phạt cụ thể như sau: Quảng cáo rượu có độ cồn từ 30 độ trở lên (20 triệu đồng), tự tiện thay đổi trang phục khác với trang phục đã được cơ quan có thẩm quyền duyệt và cho phép (5 triệu đồng), tự tiện thay đổi nội dung chương trình trình diễn thời trang sau khi đã được cấp giấy phép (10 triệu đồng).

Các mức phạt này áp dụng theo Nghị định số 75/2010/NĐ-CP.


Ngọc Trinh diễn trang phục như nội y trongĐêm hội chân dài 7- Ảnh: Khoa Nguyễn

Cũng theo ông Võ Trọng Nam, Sở đang kiến nghị áp dụng thêm hình phạt bổ sung cho đơn vị tổ chức là rút giấy phép có thời hạn hoặc vĩnh viễn vì hàng loạt vi phạm trên.

Ngoài ra, các người mẫu tham gia biểu diễn những bộ trang phục không có trong nội dung kiểm duyệt cũng sẽ bị phạt.

"Mức phạt cũng sẽ giống như trường hợp của người mẫu Thái Hà từng bị xử phạt 5 triệu đồng vì hở ngực năm ngoái", ông Nam cho biết.

Tuy nhiên, ông Nam cho biết chưa nắm danh sách cụ thể những người mẫu sẽ bị xử phạt

Chương trìnhĐêm hội chân dài 7diễn ra tối 20.5 tại TP.HCM quy tụ nhiều người mẫu như Ngọc Trinh, Thái Hà, Kiều Ngân... với các bộ sưu tập thời trang trong đó có những bộ trang phục mát mẻ như nội y.

Tuy nhiên, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, giám đốc công ty người mẫu Venus, cho rằng đó chỉ là những thiết kế lịch sử, không phải nội y. Mặc dù đã có kết luận của Thanh tra Sở nhưng ông Vũ Khắc Tiệp cũng cho biết mình vẫn chưa nhận được công văn xử phạt.

Thiên Hương

Không có nhận xét nào: