Chương trình kích cầu du lịch này nhằm đón đầu cho mùa thấp điểm du lịch đang đến gần, tạocú hích, tạo đà cho ngành du lịch đà nẵng vượt qua khó khăn trong những tháng mùa mưa.Theo Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, lượng khách đến Đà Nẵng vào mùa du lịch thấp điểm thường sụt giảm mạnh. Theo thống kê, lượng khách nội địa sẽ giảm từ 20 - 30% so với mùa cao điểm. Chi tiêu của du khách trong mùa du lịch thấp điểm cũng giảm hơn và thời gian lưu trú cũng ngắn hơn. Đà Nẵng đang nỗ lực thu hút khách đến với mình trong mùa thấp điểm của du lịch (Ảnh: Ngọc Thành) Do vậy, Sở VHTTDL Đà Nẵng đã tung ra gói kích cầu du lịch này nhằm thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch đồng thời giới thiệu và thu hút khách sử dụng các sản phẩm, dịch vụ du lịch, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp du lịch và các ngành dịch vụ duy trì hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững. Tính đến hết tháng 6/2013, đã có 80 đơn vị đăng ký tham gia chương trình với các gói khuyến mãi kích cầu, trong đó có một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: 10 tour đặc biệt có mức giảm giá từ 20-25% có sự liên kết giữa các đơn vị lữ hành, hàng không, khách sạn, khu-điểm du lịch; giảm giá vé máy bay 30%, giá vé 99.990 đồng của hãng hàng không Jetstar; dịch vụ vận chuyển giảm giá 20-40%... Ngoài ra, các khách sạn, resort cũng giảm từ 10-50% cho khách lưu trútrong dịp này. Các điểm tham quan, thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng như Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm ... Đều giảm giá vé 50%. Bên cạnh đó còn các khuyến mãi hấp dẫn khác như: giảm giá suất ăn, đưa đón sân bay miễn phí, ưu đãi tại các khu điểm du lịch, show diễn phục vụ khách du lịch… Chương trình kích cầu du lịch này chủ yếu hướng đến thị trường khách nội địa tiềm năng từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam Bộ cũng như du khách quốc tế đến từ các thị trường gần tiềm năng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan. Theo dự báo của Sở VHTTDL Đà Nẵng, lượng khách du lịch trong thời gian diễn ra Chương trình kích cầu sẽ tăng từ 13-15% so với cùng kỳ năm trước khi chưa tổ chức chương trình kích cầu du lịch. Thống kê của Sở VHTTDL Đà Nẵng cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2013, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng ước đạt 1,54 triệu lượt người, tăng 16,3% so với cùng kỳ. Trong đó, lượng khách quốc tế tăng 11,4% (gần 400.000 lượt), lượng khách nội địa vẫn duy trì tăng trưởng với mức tăng 18% (1,15 triệu lượt). Thu nhập của ngành du lịch Đà Nẵng ước đạt 3.608 tỷ đồng, tăng 23,7% so với cùng kỳ năm 2012./.Hồng Dương |
Tour du lịch Đà Nẵng, những điểm đến hấp dẫn. Đặt phòng khách sạn,.. Dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, giá cả hợp lý. Liên hệ: 0914136151.
Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013
Đà Nẵng tung gói kích cầu du lịch mùa thấp điểm
(Toquoc)-Chương trình “Kích cầu du lịch Đà Nẵng 2013” diễn ra từ ngày 1/9 đến hết ngày 31/12-2013 với sự tham gia của 80 đơn vị hoạt động du lịch.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét