Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Du lịch sex cùng dàn búp bê tình dục


Một người đàn ông Canada đã bỏ vợ mình ở nhà để đi du lịch thế giới với 6 búp bê tình dục và bỏ hàng đống tiền mua quà tặng “các cô”.
Dave Hockey, 57 tuổi, cho biết vợ ông “không bận tâm” về chuyến du lịch kỳ quặc trị giá 25.000 USD. Cho đến nay, ông Dave đã đi du lịch cùng với những cô bạn gái giả của mình đến nước Anh, Mỹ và dừng chân trước những thắng cảnh Stonehenge, Grand Canyon, thác Niagara.
> Đọc thêm: Xâm nhập tour du lịch sex chuyên nghiệp nhất Việt Nam
Ông Dave thích thú khi đi du lịch cùng các cô búp bê tình dục.
Ông cho hay: “Vợ tôi hiểu rằng đó chỉ là một sở thích. Cô ấy không cảm thấy bị đe dọa trước những con búp bê này bởi cô ấy biết tôi sẽ không bao giờ chạy trốn với một thứ làm từ silicone, nặng 36 kg, có hình dạng giống một người phụ nữ”.
Đọc thêm: Sextour Việt Nam chào mời khách giá 'siêu rẻ'
Trong suốt quá trình du lịch, những cô búp bê tình dục trị giá hơn 3.000 USD được Dave cho đi trượt tuyết, cưỡi ngựa và thậm chí là đua xe máy. Ông Dave còn mua những bộ vét duyên dáng và sang trọng trị giá 2.000 USD cùng 18 bộ tóc giả trị giá 60 USD một bộ và vài đôi giày cao gót cho các “người tình” của mình.
“Tôi đã mua cô búp bê đầu tiên cho mình vào tháng 11/2006 bởi tôi nghĩ rằng trông chúng rất dễ thương và xinh xắn. Ai mà phủ nhận điều đó thì rõ ràng là họ nói dối”, ông nói thêm.
Bộ sưu tập của ông bao gồm các cô búp bê có kích thước như người thật với các tên gọi Jessica, Gabrielle, Jocelyn, Lilly, Ruby, Jenny, và Bianca; bên cạnh đó là những cô búp bê nhỏ hơn như Teddy Babes Carley, Samantha, Diana, Miyuki, Jessica, Janelle và Nita.
Loạt bài mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục'
Theo Orange
Nguồn: www.nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào: