Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Xuân Quý Tỵ, dân Đà Nẵng sẽ thưởng lãm “rắn hoa” khủng


Với chủ đề "Trăm hoa khoe sắc", lần đầu tiên Đà Nẵng sẽ có con đường hoa dài hơn 1km, rộng khoảng 11,7m, tổng diện tích thiết kế 11.508m2 ngay tại bờ Tây Sông Hàn. Con “rắn hoa” khủng trị giá 17 tỉ đồng này hứa hẹn sẽ là một sản phẩm văn hóa - du lịch độc đáo, là điểm nhấn du xuân, góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước đến với TP biển Đà Nẵng xinh đẹp nhân dịp xuân Quý Tỵ 2013.
Được biết, đường hoa Bạch Đằng - Xuân Quý Tỵ 2013 do công ty VietArt OOH đã đăng cai tổ chức dưới sự đồng ý của UBND TP Đà Nẵng. Theo đó, đường hoa sẽ chính thức khai mạc lúc 19h tối 7/2/2013 (tức 27 tháng Chạp) và kéo dài đến 22h tối 14/2 (mồng 5 Tết).

Đường hoa Bạch Đằng sẽ tạo thêm một sản phẩm văn hóa - du lịch, làm điểm nhấn du xuân cho du khách trong và ngoài nước đến với TP biển Đà Nẵng.
Với sự tư vấn thiết kế của Công ty TA Landsscape Archiecture (từng có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thành công đường hoa Nguyễn Huệ ở TP HCM). Đường hoa là sự nối kết của hơn 100.000 giỏ hoa, cây xanh các loại gồm hơn 100 loại hoa sẽ được trang trí, sắp đặt kết nối thành 6 phân đoạn trên đường hoa Bạch Đằng với các tiêu đề: Xuân ký ức, Xuân sung túc, Xuân non nước, Trăm hoa khoe sắc, Mùa tình yêu và Mùa tụ hội.
Đặc biệt, lấy cảm hứng từ linh vật của năm Quý Tỵ, biểu tượng chính của đường hoa Bạch Đằng - Xuân Quý Tỵ 2013 sẽ là mô hình rắn hổ mang với đại cảnh chính "Rắn vui Xuân" thuộc đoạn tiêu đề "Trăm hoa khoe sắc". Với thông điệp mong muốn mọi người được hưởng một cái Tết năm Quý Tỵ với thật nhiều điều tốt đẹp, may mắn và viên mãn

Không có nhận xét nào: