Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

“Khám phá đồng bằng sông Hồng - Cội nguồn văn hóa Việt”


(VEN) - Là chủ đề của Hội chợ du lịch Đà Nẵng Việt Nam 2013 (Vietnam International Travel Mart - VITM 2013) diễn ra từ ngày 18-21/4/2013 tại Hà Nội.
Hội chợ do Hiệp hội du lịch hội an Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch và UBND thành phố Hà Nội tổ chức nhằm hưởng ứng Năm du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013.
Vietnam International Travel Mart - VITM 2013 sẽ có 400 gian hàng, trong đó có 250 gian hàng của hiệp hội du lịch; các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, cơ sở dịch vụ du lịch trong nước…và 150 gian quốc tế đến từ các thị trường chính như Australia, Mỹ, Pháp, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga và một số thị trường mới khác như Đông Âu, Ấn Độ, Philipines, Indonesia.
Ban tổ chức tin tưởng, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2013 sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước nhằm tạo cơ hội chia sẻ, kết nối, tìm kiếm đối tác và mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực du lịch nội địa, inbound và outbound; đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò, vị thế của ngành du lịch cù lao chàm trong phát triển kinh tế xã hội./.
T.Tâm
Nguồn: www.ven.vn

Không có nhận xét nào: