Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Du thuyền Reverie giảm giá tới 5,5 triệu USD!


(NDHMoney) Với chiều dài 70m, chiều rộng thân tàu 12,5m và bảy sàn, Reverie là chiếc du thuyền lớn nhất được xây dựng ở Ý trong mười lăm năm qua.
Du thuyền 1.500 tấn kết hợp không gian của một tàu du lich với sự phong phú và sang trọng của một siêu du thuyền tuyệt vời.
Thiết kế nội thất và trang trí đã được nhà thiết kế nổi tiếng người Anh John Munford hoàn thành. Munford đã đề xuất trang trí nội thất cổ điển gỗ gụ và óc chó. Đồ nội thất theo phong cách Regency và Imperial của Anh với trần vòm là bức tranh ngoài trời. Thiết kế hoa phong phú và đá cẩm thạch đã được sử dụng rộng rãi. Mỗi chi tiết đều được lựa chọn cẩn thận để tạo sự độc đáo của du thuyền.
Chủ sở hữu sẽ có riêng một sàn cho bản thân và gia đình với cabin nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp và sân thượng riêng trên tầng trên. Trên boong có hai phòng lớn cho trẻ em, một studio, một phòng lớn với các trò chơi và khu vực trò chuyện. Mỗi cabin có phòng tắm riêng và phòng thay đồ.
Các khách mời có thể nghỉ ngơi trong 4 cabin lớn ở tầng thấp hơn và một phòng VIP. Tầng dưới là chỗ ở cho 28 thành viên đoàn thủy thủ. Sân phơi nắng, đặc biệt có thể làm sân đỗ cho một chiếc máy bay trực thăng lớn. Một hồ bơi rộng kèm quầy bar và phòng khách nhìn toàn cảnh.
Trên một du thuyền với bảy sàn thì cần phải có thang máy và Reverie có một thang máy cho 4 người.
Burgess đang chào bán Reverie với giá 49,5 triệu USD (gần 1.031 tỷ đồng), giảm tới 5,5 triệu USD (gần 115 tỷ đồng) so với giá đưa ra trước đây.
Nguồn: ndhmoney.vn

Không có nhận xét nào: