Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Tổ chức Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam 2013


(Chinhphu.vn) - Chiều 30/1, tại TP Đà Nẵng, Tổng cục du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và UBND TP Hà Nội đã tổ chức buổi họp báo công bố việc tổ chức hội chợ Quốc tế Việt Nam (VITM Hanoi 2013).
Họp báo công bố tổ chức hội chợ VITM Hanoi 2013 - Ảnh: VGP/Lưu Hương





VITM Hanoi 2013 với chủ đề “Khám phá Đồng bằng sông Hồng - Cội nguồn Văn hóa Việt” sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 18 - 21/4.
VITM Hanoi 2013 có quy mô với 400 gian hàng, bao gồm 150 gian hàng quốc tế đến từ các nước ASEAN và Nam Á, khu vực Đông Bắc Á, khu vực châu Âu, Bắc Mỹ, châu Úc)... 250 gian hàng nội địa của các địa phương, doanh nghiệp du lịch trong cả nước. Đây là hội chợ có quy mô lớn nhất của nghành du lịch Việt Nam.
Tại đây sẽ diễn ra các hoạt động chính: giới thiệu, ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành nước ngoài và công ty cung cấp dịch vụ Việt Nam; tổ chức các đoàn khảo sát cho các doanh nghiệp lữ hành và nhà báo quốc tế; tổ chức hội nghị, hội thảo; bán dịch vụ, gói dịch vụ trực tiếp đến khách tham quan hội chợ với những hỗ trợ và ưu đãi đặc biệt của các doanh nghiệp du lịch tham gia chương trình kích cầu du lịch 2013; triển khai chương trình kích cầu tại hội chợ, khuyến khích sự tham gia của các công ty nước ngoài đang đón khách Việt Nam, các nước là thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam; thiết kế khu vực triển lãm ngoài trời các phương tiện, thiết bị du lịch; khu vực nghiên cứu, triển lãm, đào tạo và việc làm ngành Du lịch.
Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, cho biết đây là lần đầu tiên hội chợ được tổ chức bằng nguồn ngân sách xã hội hóa, không dùng ngân sách của nhà nước.
Lưu Hương
Nguồn: baodientu.chinhphu.vn
Link: http://baodientu.chinhphu.vn/home/to-chuc-hoi-cho-du-lich-quoc-te-viet-nam-2013/20131/160863.vgp

Không có nhận xét nào: