Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Du lịch thế giới “ăn nên làm ra” | ANTĐ - Báo điện tử An Ninh Thủ Đô.

Cũng theo báo cáo của UNWTO. 87 tỷ lượt người. Phù hợp với những thay đổi của thị trường. Đạt 1. Số lượng khách đi du lịch trên thế giới trong năm qua đã tăng khoảng 52 triệu lượt người so với năm 2012. Năm 2013 ngành du lịch thế giới đã có nhiều bước tiến quan trọng. Châu Âu vẫn là điểm đến được du khách lựa khach san Da Nang chọn với 563 triệu lượt người trong năm qua. Ông Rifai nhấn mạnh.

Ông   khách sạn hội an  http://dacotours.Com/vi/hotel/Khach-san-Hoi-An/  Taleb Rifai. Trần Biên (Theo Jakarta Globe). Tổng Thư ký UNWTO cho biết. Tăng 29 triệu lượt người so với năm trước đó. Trung Quốc là quốc gia có số lượng người dân chi tiêu cho du lịch nước ngoài lớn nhất với số tiền khoảng 102 tỷ USD.

Vượt xa nhiều so với  du lịch vùng trung  kỳ vọng trước đó. Cuộc họp tổng kết của Tổ chức Du lịch thế giới thuộc Liên hợp quốc (UNWTO) diễn ra vào ngày 21-1 vừa khach san Da Nang qua tại Thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) cho thấy. “2013 là một năm tuyệt vời đối với du lịch toàn cầu”.

Du lịch thế giới “ăn nên làm ra” Thứ năm 23/01/2014 06:00 ANTĐ - Mặc dù nền kinh tế toàn cầu đang phải gồng mình để vượt qua những khó khăn. Dự kiến Du lich Da Nang thành công này sẽ tiếp tục duy trì và phát triển trong năm 2014.

Thúc đẩy tăng trưởng Du lich   bà nà hill  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  Da Nang và tạo công ăn việc làm trên toàn thế giới bất chấp mọi khó khăn từ kinh tế và chính trị. Cũng theo đó. Nhưng ngành du lịch thế giới trong năm 2013 đã có sự tăng trưởng đột phá.

Không có nhận xét nào: