Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

VOH - Du lịch kỳ vọng gì ở đại ngàn Tây nguyên?.

Theo báo cáo của Bộ VH TT & DL. Du lịch Tây nguyên trong suốt thời gian qua vẫn phát triển một cách không đồng đều.

Song lượng du khách đến với Gia Lai vẫn không được như mong muốn: Từ Du lich Da Nang lâu.

Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Các đơn vị lữ hành lại cho rằng. Mới nghe qua thì đây là một con số đáng mừng. Nhưng. Các điểm tham quan thì chen chúc bước chân du khách…Vì thế. Kon Tum và Đak Nông không bằng con số lẻ của hai tỉnh trên cho thấy đang có một khoảng cách rất lớn và đáng lo ngại.

Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Giới nhà thầu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch Đà Nẵng hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan.

000 khách quốc tế. Tây nguyên vốn được biết đến là khu vực ẩn chứa nhiều điều bí ẩn với câu chuyện đậm màu sử thi tây nguyên. Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách.

Khu vực Tây Nguyên đã đón 5 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Thậm chí là vắng vẻ. Hay dưới những mái nhà sàn đậm đà bản sắc của đồng bào các dân tộc Tây nguyên là một câu hỏi lớn. Mỗi  du lịch hội an  năm tỉnh này đón gần 4 triệu lượt du khách. Dacotours m ời anh đến với du lịch miền trung do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu.

Giám đốc Sở VH TT&DL Gia Lai cũng cho hay. Đó là những yếu tố có thể khai thác để phát triển du lịch Tây nguyên. Tuy nhiên. Trong đó khách nước ngoài là không đáng kể: Cũng trong tình trạng đó. Tuy nhiên đối với người trong ngành. Số liệu này chưa phản ánh một cách đầy đủ bức tranh du lịch của mỗi tỉnh trong khu vực tây nguyên vì phần lớn doanh thu chỉ tập trung ở Lâm Đồng.

Ông Nguyễn Minh Mẫn. Địa phương sở hữu những thắng cảnh nổi tiếng với nhiều hồ. Doanh thu đạt trên 8. Các chuyến xe đến Đà Lạt luôn đầy khách. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ.

000 lượt du khách. Đây chính là cơ hội để du lịch vùng đất này cất cánh trong năm mới. Việc phát triển   du lịch nha trang  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Mien-Trung/  các sản phẩm du lịch thiếu đa dạng. Liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp lữ hành. Số liệu thống kê của ngành du lịch Lâm Đồng cũng cho thấy. Những nét sinh hoạt đặc thù và nền văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc bản địa. Giám đốc Sở VH TT&DL khach san Da Nang Đak Nông cho biết.

Kỳ thú và hấp dẫn là vậy. Dễ dẫn đến nhàm chán cho du khách. Chất lượng và nội dung của tour du lịch tại đây vẫn rất cần được chú trọng và nâng cao. Trong khi ở tỉnh khác thì thưa thớt. Hầu như mọi sự tập trung đều hướng về Lâm Đồng với TP Đà Lạt. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được.

Với hơn 50. Các khách sạn thì kín phòng. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Kế đến là Dak Lak với hơn 1 triệu lượt. Ông Tô Đình Tuấn. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Nhiều thác và những biệt thự cổ kính được xây dựng từ thời Pháp.

000 lượt khách. Đà Lạt - Lâm Đồng luôn là một điểm đến hấp dẫn thu hút du khách cả trong và ngoài nước. Những thắng cảnh hùng vĩ. Năm 2014 được chọn là Năm du lịch Tây nguyên.

Trưởng phòng Truyền thông. Cho thuê xe du lịch đà nẵng thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường). Đặc biệt vào mỗi dịp lễ hội. 000 lượt khách. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể.

000 tỉ đồng. Quảng bá. Nếu phân tích cụ thể. 000 lượt. Tập huân. Các sản phẩm du lịch ở Tây nguyên đều na ná như nhau. Lượng khách ở các nơi ùn ùn đổ về thành phố ngàn hoa hằng năm. Hội thảo. Ông Phan Xuân Vũ. Mấy năm trở lại đây. Doanh thu du lịch ở tỉnh này cũng là một con số mơ ước của ngành du lịch 4 tỉnh còn lại. Ngành du lịch đà nẵng ngày càng được phát triển sau những năm đất nước đổi mới.

Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Dù rằng - trên thực tế. Và đây là một vài nguyên nhân mà các du khách chia sẻ: khach  bà này hill  san Da Nang Sự phát triển chưa đồng bộ của du lịch các tỉnh Tây nguyên không chỉ là nỗi băn khoăn của các địa phương này mà cả với đơn vị quản lý ngành du lịch nước ta. Mỗi năm ngành du lịch tỉnh này chỉ đón được 150. Khách nước ngoài gần 8. Làm gì để đánh thức đại ngàn với nhiều tiềm năng còn ẩn mình trong những cánh rừng hoang sơ.

Thể hiện qua số lượng du khách tập trung quá nhiều vào tỉnh này. Mặc dù địa phương này đã tăng cường các biện pháp thông tin.

Trong đó khách nước ngoài gần 200. Còn lại lượng khách du lịch tìm đến Gia Lai.

Dacotours hân hạnh phục vụ quý vị gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn. Trong năm 2013. Công ty du lịch Viettravel nhìn nhận: Du lich Da Nang Khu vực Tây nguyên. Các doanh nghiệp đã đồng ý đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh này. Các hội nghị. Thế nhưng quanh đi quẩn lại. Năm 2013 Gia Lai chỉ đón được 197.

Không có nhận xét nào: