Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Nhandan newspaper - Vietnamese version - Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật tại Hội Xuân Giáp Ngọ 2014.

Đồ lưu niệm. Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Mừng đất nước và mừng Ðảng hướng tới các hoạt động kỷ niệm lớn của dân tộc. Câu đối ngày Tết. Hàng thủ công mỹ nghệ. Các sản phẩm chuyên đề về ngựa.

Ðiểm nhấn của Hội Xuân là phần triển lãm trưng bày mang chủ đề "Những dấu ấn lịch sử của năm Giáp Ngọ". Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Trong thời gian Hội xuân sẽ diễn ra các chương trình nghệ thuật đặc sắc mừng Xuân.

Hàng nông thổ sản. Triển lãm còn có ba phần trưng bày độc đáo "Năm Giáp Ngọ - Bàn chuyện con Ngựa". Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Bằng của UNESCO công nhận Hội Gióng là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại cùng những hình ảnh. Các doanh nghiệp đã đồng ý đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực ngành  du lịch đà nẵng  này. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể.

Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như  khách sạn hội an  cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Nơi thờ Thánh Gióng và Hội Gióng.

Ngành du lịch đà nẵng ngày nay được phát triển sau những năm thành phố Đà Nẵng đổi mới. Dacotours m ời ACE. Tập huân. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách.

Theo chủ đề "Năm Ngọ". Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch Đà Nẵng hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan.

Dacotours hân hạnh phục vụ anh gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Giới thiệu không gian trà Tây Bắc. Quý vị đến với du lịch hội an do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu.

Ở đây cũng giới thiệu và bán hoa Tết và sinh vật cảnh. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Bao gồm triển lãm ảnh về các lễ hội truyền thống tiêu biểu trong cả nước và những sự kiện năm Ngọ vẻ vang trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta: Năm Canh Ngọ (550) nghĩa Du lich Da Nang quân Triệu Quang Phục đánh thắng quân xâm lược nhà Lương; Năm Bính Ngọ (776) bắt đầu cuộc khởi nghĩa đánh quân xâm lược nhà Ðường do Phùng Hưng lãnh đạo; năm Giáp Ngọ (1054) Nhà Lý đổi tên nước ta là Ðại Việt; Năm Mậu Ngọ (1078) Lý Thường Kiệt đánh tan quân Tống; Năm Mậu Ngọ (1258) quân ta đánh thắng quân xâm lược Nguyên Mông lần thứ nhất; năm Nhâm Ngọ (1282) Nhà Trần mở Hội nghị Bình Than; năm Bính Ngọ (1426) nghĩa quân Lam Sơn chiến thắng quân Minh ở Tốt Ðộng - Chúc Ðộng; năm Bính Ngọ (1786) nghĩa quân Tây Sơn thực hiện thống nhất đất nước sau khach san Da Nang một thời gian dài phân chia đàng trong - đàng ngoài; năm Canh Ngọ (1930) Ðảng Cộng sản Việt Nam ra đời; năm Nhâm Ngọ (1942) tác phẩm Nhật ký trong tù của Bác Hồ ra đời; năm Giáp Ngọ (1954) chiến thắng lịch sử Ðiện Biên Phủ.

Vi-đê-ô giới thiệu về không gian lễ khach san Da Nang hội và di tích Sóc Sơn. Các hội nghị. Cũng trong khuôn khổ triển lãm là phòng tranh ngựa của họa Du lich Da Nang sĩ Lê Trí Dũng với đường nét uyển chuyển và mầu sắc đằm thắm.

Hội thảo. Tranh dân gian cùng nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật khác. Trang trí nội thất. Giới chủ thầu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Hội Xuân Giáp Ngọ 2014 còn có khu hoạt động Hội chợ sôi động với 100 gian hàng phục vụ nhân dân mua sắm nhiều mặt hàng thiết yếu trong ngày Tết cổ truyền.

Cho  thuê xe du lịch đà nẵng  thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường). Mấy năm trở lại đây. Ở đây giới thiệu Hội Gióng với phù điêu mẫu tượng Gióng.

Bên cạnh phần triển lãm. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ. Nhuần nhụy. Triển lãm cũng trưng bày các hiện vật. Tôn vinh hình ảnh người Anh hùng huyền thoại Thánh Gióng sau khi đánh tan quân xâm lược đã cưỡi ngựa bay về trời. Tranh ảnh tượng đồ thờ mỹ nghệ nhằm tái hiện không gian mang đậm ý nghĩa truyền thống với chủ đề "con ngựa" trong tâm thức người Việt.

Không có nhận xét nào: