Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Những câu chuyện rùng rợn xung quanh mó nước “âm dương” |.

Dương

Những câu chuyện rùng rợn xung quanh mó nước “âm dương” |

Không lâu sau ông ốm nặng. Ông Xanh chết một cách đột ngột không rõ nguyên nhân. Dacotours m ời du khách đến với du lịch miền trung do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Mọi chuyện truyền tai nhau đều mang yếu tố tâm linh.

Sau một thời gian cô gái ở nhà nghe tin người yêu đỗ quan to được phong thần. Những bí ẩn về mó nước này được gắn với câu chuyện tình giữa một sơn nữ và vị tướng Cao Sơn ở thời Hùng Vương thứ 18.

Dacotours hân hạnh phục vụ chị gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn. Cho thuê xe du lịch đà nẵng thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường). Chàng trai đã kết liễu đời mình ngay tại đó. Người dân cho rằng.

Cạnh đấy là cây hoa sữa trước đây cô Trang đã treo cổ tự vẫn. Nhiều năm sau. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ. Miếu thờ thần Cao Sơn Đỗ quan võ. Ông bỗng cảm nhận được một luồng khí lạnh ập tới. Nằm liệt giường rồi qua đời. Trước khi đi thi võ chàng đã cùng nàng thề non. Vì vậy

Những câu chuyện rùng rợn xung quanh mó nước “âm dương” |

Chàng đem lòng thương yêu một sơn nữ sắc đẹp nghiêng trời tên là Ả Trắng. Cụ Thập cho biết thêm. Những câu chuyện rùng rợn Cụ Quách Đức Thập (80 tuổi). Chàng đã linh cảm điều không hay đã xảy ra với người yêu mình. Nhiều câu chuyện lắm nhưng cũng chỉ được truyền miệng từ đời xưa. Ông Trương Quang Xanh. Lễ rước diễn ra từ 4 đến 5 ngày có khi cả tuần.

Cách đây đã gần hai chục năm. Vua cho mở hội thi võ để chọn người hiền tài đánh giặc giữ làng.

Trong bản Thường Sung có một chàng trai tên là Cao Sơn. Cao Sơn vội lần theo gót chân cô gái men theo cánh rừng tìm.

Người dân nơi đây cho rằng họ đã hóa thành hai nguồn nước nóng. Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Lúc bà trở về đã thấy thằng con chết ở dưới ao trước nhà. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch Đà Nẵng hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan. Mấy năm trở lại đây.

Nói năng linh tinh. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam

Những câu chuyện rùng rợn xung quanh mó nước “âm dương” |

Cụ khach san Da Nang Quách Đức Thập kể lại câu chuyện Cụ Bùi Công Đặng (82 tuổi). Vào năm 1996 có quyết định thành lập Công ty nước khoáng Cúc Phương thì xảy ra một sự kiện.

Anh cho biết: “Chuyện hai mó nước nóng và lạnh ở bản Thường Sung là có thật. Đến khi mây đen kéo về ùn ùn. Vì sợ hãi. Hội thảo. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch.

Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Vào những năm đó dân trong bản lại trúng mùa lớn. Khi nàng cứ chờ đợi hết năm lại đến năm mà vẫn không thấy tin tức nào về chàng trai.

Chúng tôi đã tìm gặp anh Quách Công Thu.  du lịch biển Đà Nẵng  lạnh và đã ví hai mó nước này như hai thái cực âm dương. Nghe tin nàng đã vào rừng biệt tăm. Xã Kỳ Phú. Công ty phải đưa vào 4 xe tải để kéo nhưng vẫn không tài nào kéo chiếc máy lên bờ. Người dân cho rằng. Ông Xanh trước khi di dời miếu đã không dâng lễ cúng Cao Sơn và nàng Ả Trắng nên bị trừng phạt.

Khi giương nỏ bắn trúng con quạ rơi xuống đất

Những câu chuyện rùng rợn xung quanh mó nước “âm dương” |

Vài hôm sau ông qua đời. Vì buồn tủi. Đến giờ hai mó nước đó không còn nữa. Bủn Du lich Da Nang rủn chân tay nên ông bị ngã xuống   du lịch cù lao chàm  tham khảo  làm què cả hai chân. Vô vọng nàng đã bỏ bản vào rừng biệt tăm từ đó và cũng không ai biết nàng đi đâu. Anh Cho biết: “Thường Sung là một vùng đất thiêng của làng xã. Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế.

Phó chủ tịch xã Kỳ Phú để hỏi những thắc mắc về chuyện này. Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Giải mã bí ẩn Từ khi có hai ngôi miếu thần. Một người dân sống tại đây kể rằng: “Bên cạnh mó nước âm dương có một cây hoa sữa đã già cỗi.

Cụ Thập đưa chúng tôi xem miếu thờ sơn nữ Hoa Trắng Khoảng vài năm sau bản này lại xảy ra chuyện kỳ lạ. Người bản Thường Sung cho biết: Theo các cụ kể lại. Rước tượng Cao Sơn đi khắp các đồng ruộng quanh bản.

Được mấy hôm sau ông Kính đau bụng quằn quại. Là chỗ trú ngụ của bầy quạ và các loài chim khác.

Ngay sáng hôm sau

Những câu chuyện rùng rợn xung quanh mó nước “âm dương” |

Chính tay ông Thập cùng một số công nhân đã bắt hai con gà trắng đưa vào miếu để cúng thần Cao Sơn và nàng Ả Trắng.

Cha con ông liền đem về nhà làm thịt ăn. Nàng nghĩ chàng Cao Sơn đã phụ tình không còn nhớ đến mình nữa. Nhưng không may trong lúc trèo xuống. Mó bên cạnh nước lại mát lạnh. Dưới lớp bê tông là hai mó nước Âm. Hai mó nước cũng là một biểu tượng mang yếu tố văn hóa làng bản.

Khi công nhân đưa máy khoan vào giếng thì chẳng may xe chở máy khoan bị sa lầy. Đội trưởng thi công xây dựng ở công ty đã cho người đào và di chuyển miếu ra chỗ khác.

Còn những cái chết bí ẩn tôi cho rằng đó chỉ là sự trùng Du lich Da Nang hợp ngẫu nhiên”. Sẽ khai quật đợt 2 trên sông Hồng tìm xác chị Huyền Con 2 tháng tuổi tử vong vì bị mẹ vứt trong rừng 20 cảnh sát cơ động lập ‘doanh trại’ tại Nhà máy Samsung Ngành du lịch đà nẵng ngày nay được phát triển sau những năm đất nước đổi mới.

Cao Sơn được phong tướng và nguyện ra biên ải giúp vua dẹp giặc. Sấm sét nổ vang cả bầu trời. Người cao lớn và giỏi võ. Sang tuần. Tuy nhiên. Ông Riêu người bản Thường Sung đã đập nát tổ quạ trên cành vì bực tức tiếng kêu của chúng. Để chứng minh sự chung thủy

Những câu chuyện rùng rợn xung quanh mó nước “âm dương” |

Chuyện tình vọng phu bên mó nước Hai mó nước “âm dương” chảy ra từ trong khe đá ngay dưới chân núi thuộc bản Thường Sung. Người dân lại tổ chức làm lễ cầu mưa. Nguồn gốc tên gọi mó nước “âm dương” và những câu chuyện lạ cũng xuất hiện từ đó. Các hội nghị.   bà nà hill  tại đây 

Những năm nào dân làng bị hạn hán. Cha con họ đuổi theo thì con quạ đó đậu ngay trên cành cây sữa cạnh miếu (nơi người dân thờ khach san Da Nang cúng tướng Cao Sơn và nàng Ả Trắng). Dân bản nơi đây cho rằng sơn nữ đã tự vẫn gần mó nước. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được.

Dân bản phát hiện hai mó nước với một bên là nguồn nước nóng ấm. Vợ ông cuống quýt đi tìm thầy lang xin thuốc chữa nhưng không khỏi. Còn hai ngôi miếu thờ nàng Ả Trắng và thần Cao Sơn đã có từ rất lâu.

Dân làng lấy đó làm nơi thờ cúng. Sau đó họ mới đưa được chiếc máy khoan lên.

Truyền thuyết về câu chuyện này tôi cũng đã được nghe qua. Sinh hoạt tâm linh tín ngưỡng.

Giới nhà giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la. Ngày xưa vào thời Hùng vương. Hẹn biển chờ đến ngày trở lại mới kết duyên

Những câu chuyện rùng rợn xung quanh mó nước “âm dương” |

Chàng trai tìm lại nàng Ả Trắng. Xã Kỳ Phú. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực du lịch này. Huyện Nho Quan (Ninh Bình).

Cha con ông Kính đã xúc phạm đến thần linh nên bị trừng phạt”. Ngay hôm sau. Không còn quay về nữa. Khi thắng giặc trở về bản. Đó là những chuyện kỳ lạ đang gây xôn xao ở bản Thường Sung. Dân làng thấy vậy cho rằng. Huyền bí có liên quan đến bầy quạ và mó nước âm dương. Nước trút xuống xối xả thì mới kết thúc. Bỗng một hôm bà mẹ đi chợ ở nhà không có ai trông con.

Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể. Để tìm hiểu thực hư về hai ngôi miếu thiêng chúng tôi cũng tìm đến nhà anh Trưởng bản Quách Văn Đức. Một hôm có con quạ đen ở đâu bay đến bắt mất con vịt của nhà ông Quách Văn Kính.

Còn đứa con ông Kính cũng trở nên điên dại. Vì dân làng chúng tôi đã nhường cho Công ty nước khoáng làm công trình xây dựng”. Tuy nhiên. Tập huân. Khi đi đến mó nước phía cuối bản thì bỗng nhiên xuất hiện một con quạ đen đậu trên cành cây sữa kêu lên những tiếng rợn người.

Không có nhận xét nào: