Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Tin tức. Những trải nghiệm sang trọng khám phá khi đến Hồng Kông | Travel | Đọc báo. thời sự với Báo Điện Tử Một thế giới.

Phòng tắm lát đá cẩm thạch. Bạn còn có thể thưởng thức trà chiều theo kiểu Anh ngay tại sảnh. Còn được biết đến với cái tên The Pen. Mộc. Sushi. Bên trong. Bộ điều khiển trung tâm bằng màn hình LCD 4.

Bánh bao chiên kiểu Nhật. Cùng với những món cocktail luôn đổi mới du khách sẽ có thể dùng bữa với thực đơn hải sản tươi như hàu. Giữa những hàng cột ốp vàng và nền đá cẩm thạch bóng bẩy. Ngoài ra còn có Felix (do Philipe Starck thiết kế) với các món ăn hiện đại.

Du khách thường lên đỉnh núi bằng hệ thống đường sắt cổ bậc nhất thế giới ở độ cao 396m so với mặt nước biển. Độ ẩm và cả ống nhóm để nhìn ra xung quanh.

Tai nghe cho Radio và TV. Du khách cũng được nhận túi đồ vệ sinh cá nhân của Ermenegildo Zegna (dành cho nam) và Trussardi (dành cho nữ) với các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Kính… Hệ thống giải khach san Da Nang trí tại khoang hạng nhất sẽ giúp bạn cảm thấy thời gian bay như ngắn lại với màn hình lớn. Góc nhìn tuyệt vời xuống bến cảng Victoria hoà cùng thiết kế sáng tạo.

Imasa Japanese. Bật tắt đèn chỉ bằng một thao tác đơn giản. Các căn phòng vẫn giữ lối cổ điển như trần cao. Khay để điện thoại. An Nam (Ảnh Luxurylauches). 000HKD (25. Chả giò vịt. Nội thất gỗ sáng bóng kết hợp cùng những món đồ công nghệ hiện đại như khe cắm iPod.

Đặc biệt hơn bạn nên thử dành một buổi tối lên The Peak để ngắm nhìn đô  du lịch biển Đà Nẵng  thị rực rỡ ánh đèn bên dưới. Bay với khoang hạng nhất Cathay Pacific Airways là hãng hàng không đại diện cho khu tự trị Hong Kong với những ghế ngồi cực kỳ thoải mái và tiện lợi tại khoang hạng nhất.

Khách sạn có 6 nhà hàng trong khuôn viên như Gaddi chuyên món Pháp cao cấp mở cửa từ năm 1953.

Gối lông vịt êm ái. Bạn nên chọn Oriental Spa tại khách sạn Landmark Mandarin Oriental với 8 phòng trị liệu gồm 2 phòng đôi với hồ bơi riêng. Chesa (phục vụ các món Thụy Sỹ). Bên trong spa tích hợp phòng gym trang thiết bị hiện đại. Hồ bơi trong nhà. Cáp kết nối iPhone.

3inch giúp du khách có thể thay đổi vị trí ghế ngồi. Quầy Lounge dành cho hành khách khoang hạng nhất tại sân bay quốc tế Hong Kong là nơi nghỉ ngơi và chờ lên máy bay được trang bị ghế salon lớn. Các trang bị mới như ghế nệm bọc vải xám mềm và da thật màu xám nâu ốp quanh các vách tạo nên cảm giác ấm cúng và sang trọng.

Tai nghe chống ồn của Bose. Tham khảo tại The Peak. Lịch sự với nội thất gỗ. Thủy. Trang thiết bị trong spa còn có nhà tắm kiểu Ma-rốc hay Thổ Nhĩ Kỳ. Tivi màn hình phẳng 42   du lịch bà nà  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  inch. Không gian riêng tư tại từng ghế cũng được mở rộng với bàn để dùng bữa.

Tất nhiên. Du khách tha hồ phóng tầm mắt ra xung quanh xứ Hương Cảng quyến rũ. Khách sạn mang hơi hướm kiến trúc của những năm 1920 và được gọi là “Quý bà của Hong Kong”. Điện thoại. Hồ bơi kiểu La Mã.

Phòng xông hơi Amethyst Crystal. Ozne cũng có khu vực dùng bữa riêng tư O2 có thể đón 10 khách tối đa. Phòng gym. Dốc cao đến nỗi những ngôi nhà lướt qua cửa kính cho bạn cảm nhận chúng đang bị nghiêng từ 4 – 27 độ. 00USD) cho bữa tối chọn món. Nơi tọa lạc của quầy bar cao nhất thế giới Ozone tại tầng 118. Màn hình thông báo nhiệt độ. Uống cocktail tại quầy bar với góc nhìn vô tận về phía thành phố bên dưới.

Thổ. Ngoài ra khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ như spa tại ESPA. Bạn có thể tham khảo tại: Ozone Thư giãn Để “chiều chuộng” bản thân. Bạn có thể tham khảo tại: Cathay Pacific Lưu trú The Peninsula Hong Kong là một trong những khách sạn cao cấp ở Hong Kong bắt đầu hoạt động từ 1928.

Khu nghỉ ngơi. Sashimi và các món giàu hương vị khác như thịt cừu nướng. Tòa tháp mang tên Peak Tower là khối kiến trúc ấn tượng  xe du lịch trớn nẵng  mang đậm phong cách hiện đại. Khe cắm sạc điện thoại.

Được xây với thiết kế dựa trên các yếu tố chính của hỏa. IPod và cổng USB. Khách sạn có đội xe Rolls Royce nhiều bậc nhất thế giới cùng với sân đậu trực thăng luôn sẵn sàng đón các du khách.

Sring Moon Cantonese. Các hàng khách trên những chuyến bay đường dài có thể hoàn toàn hài lòng với ghế ngồi có thể duỗi thành giường.

Thức ăn và đồ uống phong phú. Giá khoảng 20. Bạn có thể tham khảo tại The Peninsula Hong Kong Tận hưởng và trải nghiệm Hong khach san Da Nang Kong có rất nhiều nơi để bạn dành thời gian cho việc trải nghiệm trong đó khách sạn Ritz-Carlton Hong Kong.

Bạn có thể tham khảo tại Oriental Spa. Những điểm đến không thể bỏ qua The Peak là điểm thu hút du khách ngoài trời bậc nhất tại Hong Kong và là nơi không thể bỏ qua một khi đã đặt chân đến nơi đây.

Salon de Ning loughe và The Bar cho những ly cocktail truyền thống. Du khách có thể ăn tối.

Spa rộng 8300m2 từng giành giải thưởng kiến trúc mang đến các phương pháp trị liệu theo kiểu Trung Quốc và châu Á. Dưới mặt đất. The Verandah (cho những ai thích champagne và bánh kem).

Trên đỉnh núi. Từ sân thượng The Sky Terrace 428. Trên đỉnh đồi Du lich Da Nang cao. Chăm bằng lụa mềm.

Bảng điều khiển nằm hai Du lich Da Nang bên giường. Da thật và đá cẩm thạch là đặc trưng của Ozone.

Không có nhận xét nào: