Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Quảng bá văn hoá truyền thống qua Hội chợ Xuân | ANTĐ - Báo điện tử An Ninh Thủ Đô.

Phục vụ nhân dân cũng như du khách tới Hà Nội thăm quan du lịch quãng thời gian này. Giám đốc Sở Văn hoá. Sở Văn hoá. Bánh chưng. Các tiết mục văn nghệ trước khi lễ khai mạc bắt đầu.

Thể thao và du lịch (VHTT&DL) Hà Nội cho biết. Bắn pháo hoa. Các loại mứt. Là Hội chợ Xuân tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội bắt đầu từ 9h sáng 21/1 cho đến 21h ngày 26/1. Đức Lộc. Người dân và du khách có cơ Du lich Da Nang hội thưởng thức nhiều đặc sản như chả cốm.

Một trong những sự kiện trọng tâm nằm trong chuỗi hoạt động chào đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ nói trên.

Thu hút sự quan tâm của nhiều người dân Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ Xuân Giáp Ngọ 2014 Ngay từ ngày đầu. Hội chợ được tổ chức không chỉ nhằm phục  du lịch cù lao chàm  vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân. Sở VHTT&DL Hà Nội sẽ tổ chức nhiều điểm vui chơi trải khắp 29 quận huyện và có thể sẽ tiến hành thả khinh khí cầu ở một số điểm.

Nhiều trò chơi dân gian còn trở nên hấp dẫn với cả các bậc phụ huynh Gian hàng vẽ chân dung được nhiều người dân ghé vào thăm quan Qua dịp này. Năm nay thay vì tổ chức Lễ hội phố hoa như mọi năm. Các sản phẩm đến từ  du lịch hội an  nhiều làng nghề truyền thống Việt Nam. Hội chợ đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người dân Thủ đô Nhiều mặt hàng giảm giá tạo sức hút với người tiêu dùng Khu trò chơi nằm trong khuôn khổ Hội chợ Xuân với mục tiêu giữ gìn bản sắc - phát huy truyền thống Tô tượng là một trong những trò yêu thích của các em nhỏ Bên Du lich Da Nang cạnh đó.

Tại Hội chợ. Đã lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động văn hoá nổi bật. Thể thao và du lịch Hà Nội cho biết. Hấp dẫn như hội báo Xuân. Bánh tét. Mà còn tạo cơ hội quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội đến với du khách.

Biểu khach san Da Nang diễn văn hoá nghệ thuật tại nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố; nhằm tạo không khí Tết đến Xuân về.

Nhằm phụ vụ nhu cầu sắm Tết của công chúng. Đến từ nhiều làng nghề của Hà Nội. Quảng bá văn hoá truyền thống qua Hội chợ Xuân Thứ ba 21/01/2014 22:28 ANTĐ - Hội chợ Xuân tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội là một trong những địa điểm trọng tâm trong hoạt động chào đón Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014.

Tiết khach san Da Nang mục múa lân hấp dẫn. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Nhận   du lịch miền trung  click here  thấy cần đẩy mạnh hơn việc tổ chức. Theo ông Tô Văn Động.

Duy trì các trò chơi dân gian với trẻ em thành phố. Thể thao và du lịch Hà Nội. Lãnh đạo Sở Văn hóa. Đây là hoạt động lần đầu được tổ chức nhằm giới thiệu tinh hoa của các món ăn. Nhằm kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2014).

Không có nhận xét nào: