Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

“Nàng công chúa” còn ngủ quên | Kinh tế - xã hội |.

Nằm cách trung tâm TP

“Nàng công chúa” còn ngủ quên | Kinh tế - xã hội |

Có khi phải đi nửa ngày trời để lo nước uống nước ăn. Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ. Bên cạnh vẻ đẹp của tự nhiên thì vẫn còn những nét xấu do ý thức của con người. Vào mùa biển động trên Gành Đá Đĩa.

Tập huân. Nhưng một điều đáng buồn là danh thắng này vẫn còn quá ít người biết. Chúng hồn nhiên nô đùa cạnh “gia tài” của mình. Các ngành  du lịch đà nẵng  phát triển kéo theo các  khách sạn Đà Nẵng  lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh Khách sạn hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan.

Ngày nay có thể đến bằng ôtô. Con đường đến ghềnh ngày xưa chỉ có thể đi bộ. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Các hội nghị. Những gành đá tương tự cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Cũng chẳng có những dịch vụ đi kèm như nơi dừng chân nghỉ ngơi. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Đó là rác và những dòng chữ nguệch ngoạc viết trên đá. Đường xá đã tốt lên nhiều nhưng cảnh quan của một vùng núi hùng vĩ vẫn như còn nguyên sơ. Để ngắm hơn là để. Họ vẫn chỉ đứng ngoài những Du lich Da Nang tác động mưa nắng của thiên nhiên

“Nàng công chúa” còn ngủ quên | Kinh tế - xã hội |

Trên thế giới chỉ có các gành đá đĩa Los Órganos của Tây Ban Nha. Bài. Những con thuyền hiền lành lướt nhẹ trong biển chiều xanh mênh mang.

Gành đá đĩa Giant’s Causeway của Ireland và gành đá đĩa ở hang động Fingal của Scotland nên mọi người đều tự hào vì có thể đến đắm mình trong bóng râm của huyền tích triệu năm và nghiêng khach san Da Nang mình trước kiến trúc kỳ diệu của tạo hóa.

Với nhiều nơi. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể. Như nàng công chúa ngủ quên vẫn đang chờ người đến đánh thức. Nhưng nên chăng cần có một chiến lược dài hơi để phát triển mạnh du lịch không chỉ Ghềnh Đá Đĩa của du lịch Phú Yên mà cần tham gia vào “Con đường di sản miền Trung”.

Sao biển và nhiều loại sản vật khô khác. Dường như là để chơi. Đem lại sự yên vui. Ghềnh khach san Da Nang Đá Đĩa mùa biển động. Gành đá đĩa Phú Yên là di sản thiên nhiên có một không hai tại Việt Nam. Dacotours m ời du khách đến với du lịch cù lao chàm do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam.

Nhưng tiếc rằng việc phát triển du lịch tại địa danh này vẫn còn khá khiêm tốn. Mượt mà như một dải lụa. Chúng bày biện hàng của mình một cách có trật tự và nối tiếp nhau trông như các mảng tranh ghép lại. Những ngày đầu năm 2014 này. Giới đầu tư giàu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la.

Trong đó Ghềnh Đá Đĩa là một “đặc ân” của đất trời dành tặng cho vùng đất này

“Nàng công chúa” còn ngủ quên | Kinh tế - xã hội |

Nước sinh hoạt không còn là vấn đề gay cấn. Huyện Tuy An. Mấy năm trở lại đây.

Thanh bình. Bán. Quá ít người lui tới nên việc phát triển du lịch tại đây còn khá khiêm tốn. Những ngôi nhà đá đặc biệt. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực du lịch này. Chiều cuối năm. Cho thuê mũ nón chống nắng. Khá Du lich Da Nang nhiều du khách nước ngoài thích thú khi đến với Ghềnh Đá Đĩa. Phú Yên). Phía bên dưới ghềnh. Vỏ ốc.

Gành Đá Đĩa (thuộc xã An Ninh Đông. Chỉ có lèo tèo một nhà trưng bày những sản vật của địa phương và một quán nước kiêm giữ xe. Hội thảo. Dễ nhận thấy trên đường đi những bể chứa nước. Tất nhiên. Nhưng ngày nay. Tuy Hòa hơn 40km

“Nàng công chúa” còn ngủ quên | Kinh tế - xã hội |

Những ruộng ngô. Tĩnh lặng với màu cát vàng óng.

Ruộng rau trồng xen vào đá. Hiệp hội Du lịch Phú Yên cho biết sẽ đẩy mạnh quảng bá sản phẩm du lịch đến thị trường các tỉnh phía Bắc. Cho thuê  xe du lịch đà nẵng  thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường). Dacotours hân hạnh phục vụ quý khách gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn. Địa điểm này không có hướng dẫn viên.

Có cảm giác như con người còn ít tác động lên vùng đất này. Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch.

Trên thế giới. Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Những ngôi mộ đá lặng lẽ hàng bao nhiêu năm nay như một phần bí ẩn của thiên nhiên. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được.

Một điều đặc biệt khá hấp dẫn trên đường tới Ghềnh Đá Đĩa chính là những ngôi nhà xếp đá xung quanh. Thắng cảnh Ghềnh Đá Đĩa là tài sản của người Việt và Phú Yên may mắn có được “kho của cải vô tận” đó. Dọc đường đi xuống và lên khu vực Gành Đá Đĩa có những đứa trẻ bày bán san hô. Ảnh: Gia Ly Ngành du lịch đà nẵng ngày nay được phát triển sau những năm đất nước đổi mới. Nỗi buồn của một danh thắng cấp quốc gia mới lộ hẳn ra.

Người vùng đất đầu ghềnh này ngày xưa thiếu nước. Nối tiếp với Gành Đá Đĩa là bãi Bãng hoang sơ.

Không có nhận xét nào: