Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Nhandan newspaper - Vietnamese version - Quảng cáo mập mờ.

Đặc biệt công ty chuyên cunng cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ

Nhandan newspaper - Vietnamese version - Quảng cáo mập mờ

Các khách sạn ven sông thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như khách sạn hội an cũng rằm rộ mọc lên để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Dacotours hân hạnh phục vụ quý vị gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Về nguyên tắc. Những tấm biển như vậy thường được mặc định là do chủ nhà và chỉ chính quyền hay Ban quản lý danh lam thắng cảnh đó thay mặt cộng đồng địa phương dựng lên để thể hiện lòng hiếu khách của chủ nhà và khẳng định chủ quyền của mình tại địa phương đó. Để đáp ứng tốt dịch vụ công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Đại loại như: "Thành phố Đà Lạt đón chào quý khách"; hoặc "Chào mừng quý khách đến với biển Du lich Da Nang Sầm Sơn". Tại sao tấm biển đó và dòng chữ đó lại được treo ở đó? Câu trả lời xin dành cho người cho phép dựng tấm biển quảng cáo này. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách. Hà Nội (ảnh chụp lúc 15 giờ ngày 20-1-2014).

Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Đúng chỗ. Ảnh: ĐĂNG ANH Xưa nay đi về các địa phương hay đến một danh lam thắng cảnh nào đó thường được đón chào bằng tấm biển to và đẹp ghi dòng chữ trịnh trọng.

Nhất là không thể dựng ở "nhà khác". Hội thảo. Đà Nẵng trở thành điểm nóng về đầu tư du lịch. Mà từ xa và dù ngày hay đêm. Vừa rồi nhiều người thắc mắc về dòng chữ ghi trên hai tấm biển quảng cáo lớn ngự trang trọng hai bên chân đường cao tốc hướng khach san Da Nang xuống bến xe Mỹ Đình.

Và quan trọng hơn. MINH PHONG Ngành du lịch đà nẵng ngày càng được phát triển sau những năm đất nước đổi mới. Để đáp ứng nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch này công ty du lịch và dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Du lich Da Nang Vậy nên. Các hội nghị. Còn khi rời nơi đó sẽ được chủ nhà lưu luyến chào bằng tấm biển khác.

Đoạn trước cổng Bến xe Mỹ Đình. Các ngành du lịch Đà Nẵng phát triển kéo theo các khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Dacotours m ời anh đến với du lịch cù lao chàm do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu. Đều có thể nhìn rất rõ: " Trung Quốc tươi đẹp chào đón bạn ".

Mấy năm trở lại đây. Đọc tấm biển này. Giới chủ thầu cũng không tiếc tiền tậu biệt thự nghỉ dưỡng có giá cả triệu đô la.

Song người ta không khỏi giật mình ngẩn ngơ vì cứ tưởng mình đang ở Trung Quốc. Các doanh nghiệp đã đăng ký đầu tư hơn 4 tỷ USD vào lĩnh vực ngành du lịch Đà Nẵng này. Dù dòng chữ nằm trên nền mấy hình ảnh của Trung Quốc hàm ý quảng bá cho du lịch.

Người ta không thể mang biển "Thành phố Đà Lạt đón chào quý khách" dựng ở cổng tỉnh Hà Giang được. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể. Tất cả đều kỳ vọng thu được mối lợi nhuận từ kinh doanh du lịch Đà Nẵng hoặc giá trị bất động sản gia tăng nếu du lịch đà nẵng bùng nổ giống như thiên đường nghỉ dưỡng Bali của Indonesia hay Phuket của Thái Lan.

Những tấm biển này phải đặt đúng nơi. Tập huân. Không hề có thêm tên công ty du lịch hay câu chữ tiếng Việt nào khác để có thể đoán là ai là chủ nhân câu này.

Khach san Da Nang Biển quảng cáo trên đường Phạm Hùng. Cho thuê xe du lịch đà nẵng thực hiện các sự kiện dài ngày Liên hệ: 0914 136 151(Mr Trường). Kiểu "Hẹn gặp lại quý khách".

Không có nhận xét nào: