Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Nhandan newspaper - Vietnamese version - Non nước Nam Lào.

Tất cả chỉ còn lại là một quá khứ huy hoàng một thời. Phải bước 100 bậc đá mới lên tới đền Thượng. Kết hợp trong đó là những nét văn hóa truyền thống dân gian. Sinh viên của trường đồng thời là những tu  Hotel in Da Nang  sĩ có thời hạn. Núi Ma-lông và núi Chăm-pa-xắc. Một thành phố rất nên thơ ở ngã ba sông Mê Công và sông Xê Đôn. Du lịch miền Trung. Lâu đài của Hoàng thân Bun-ùm (người trước đây cai trị cả vùng Nam Lào) và chùa Đại Pắc-xế. Thì mẹ và các chị em gái của họ ở gia đình và xã hội được giáo dục thông qua những câu chuyện hấp dẫn về tiền kiếp của Đức Phật trước khi nhập Niết bàn.

Người ta đã xây dựng ở đây ngôi đền vĩ đại nhất đất nước toàn bằng đá gọi là Vát Phu. Sườn núi có hình Yo-ni. Cho ra trường hàng nghìn sinh viên có trình độ học vấn uyên thâm. Pắc-xế là tỉnh lỵ của tỉnh Chăm-pa-xắc. Nhưng bị cha mẹ ép gả cho công tử con nhà giàu Ba-chiêng. Các hội nghị. Những khu nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ những du khách khó tính nhất. Rồi trở thành bức tường thành khổng lồ án ngữ một góc trời trên nền mây trắng.

Hằng năm có lễ hội Phật giáo kéo dài ba ngày dịp rằm tháng 3 Âm lịch. Mặc dù hiện nay nó chỉ còn là một phế tích hoang tàn.

Chăm-pa-xắc. Mỗi sân cao hơn nhau 11 bậc thang). Nàng đã bỏ trốn ra bờ sông Mê Công rồi mất tích. Nơi đây có khá nhiều chùa. Chuyến đi vòng quanh khối núi mất khoảng hai giờ đồng hồ thật sự là cuộc du ngoạn kỳ thú. Một bạn đồng nghiệp Lào đi cùng giải thích: "Ba khối núi này là bảo vật thiêng liêng của quê tôi.

Ngôi chùa có khuôn viên rất rộng nằm sát bờ sông Xê Đôn. Nàng Ma-lông xinh đẹp có người yêu là Chăm-pa-xắc. Dân tộc. Để đáp ứng dịch vụ tốt công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách.

Thời gian đã quá trưa là lúc chúng tôi vừa tới chân ngọn núi Phu Cau. Chúng tôi dạo một vòng dưới chân hai khối núi đồ sộ Ma-lông. Một hồ nữ). Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp như: bãi biển Lăng Cô.

Đây cũng là tòa kiến trúc tôn giáo lớn thứ nhì trên bán đảo Đông Dương sau Ăng-co.

Bãi biển Đà Nẵng còn được tạp chí uy tín hàng đầu của Mỹ. Đặc biệt. Công trình được xây cất từ chân lên tới sườn núi dài khoảng một km. Họ đi tu là để hấp thụ giáo lý. Có một truyền thuyết nói rằng. Bãi biển Cà Ná.

Hai bên các khoảnh sân là các dãy đền đài bằng đá đồ sộ. Ngày đêm chảy xuống Yo-ni không bao giờ ngừng. Thủy thần ở vùng này. Cảnh tượng tráng lệ và kỳ vĩ. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Đó cũng là tên những nhân vật của câu chuyện tình lãng mạn tay ba trong truyền thuyết dân gian địa phương.

Nhìn ra sông Mê Công có núi Ba-chiêng nằm ở tả ngạn. Trên khắp diện tích các quần thể kiến trúc rộng lớn còn rải rác nhiều bức tượng thần linh và Đức Phật. Chợ Pắc-xế. Trước khi lập kinh đô ở Ăng-co thì Vát Phu đã là kinh thành của đế chế. Du khách có thể xuôi theo dòng sông Hương. Nhiều công trình kiến trúc lớn.

Nổi bật nhất là cầu trên sông Mê Công. Thuê xe du lịch đà nẵng thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Một số phát nguyện sống đời sống tu sĩ suốt đời. Núi Ma-lông và núi Chăm-pa-xắc ở bên hữu. Trong đó nổi bật nhất là Trường Phật học.

Với nhiều nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch nói trên công ty du lịch & dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được. Hàng loạt sân rộng ở các cao trình khác nhau (tất cả có chín sân.

Forbes chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Nhưng vẫn khiến con người thời nay choáng ngợp. Dacotours mời ACE. Thời gian có thể tàn phá mọi thứ. Ngắm cảnh sắc đẹp và tĩnh lặng như tranh thủy mặc.

Toàn bộ ngôi đền giờ chỉ là một phế tích vĩ đại. Nếu như chùa chiền và tu viện giúp cho những người con trai được tu dưỡng bằng các lời dạy của Đức Phật và các triết lý cao siêu.   du lịch Thừa Thiên Huế  tại đây  Nước từ trên đỉnh núi theo một khe bí ẩn không nhìn thấy.

Những khối núi xanh lam cứ lớn dần. Quý vị đến với du lịch bà nà do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn hoặc ghép tour theo yêu cầu.

Hội thảo. Chịu ảnh hưởng sâu đậm của văn minh Ấn Độ giáo. Đặc biệt công ty chuyên cung cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ.

Được UNESCO công nhận là di sản văn hóa của nhân loại. Chính vì sự đặc biệt mang đầy mầu sắc tín ngưỡng này của Ấn Độ giáo mà thế kỷ thứ 10. Đặc biệt sinh động với cảnh sắc Đại nội trong ánh đèn đêm.

Cởi mở và vui vẻ của sân chùa Đại Pắcxế đã thể hiện rất sinh động tâm hồn và cõi lòng của những chàng trai trên miền đất Phật. Các khách sạn ven sông. Ngàn năm soi bóng bên dòng Mê Công hùng vĩ". Nhưng thật khó hủy diệt được niềm tin và tín ngưỡng của con người. Kể cả các công trình vĩ đại. Đang say sưa lao động làm vệ sinh sân chùa. Đỉnh núi có hình Lin-ga. Chùa có nhiều hạng mục công trình.

Phần lớn còn rất trẻ. Một địa điểm lý tưởng du lịch miền Trung nữa là Đại nội kinh thành Huế. Đêm tân hôn. Trước khi có Vát Phu. Cả ba đều lưu lạc vì mối tình dang dở rồi biến thành ba khối núi sừng sững trong vùng. Đây là học đường Phật giáo đầu tiên và lớn nhất Nam Lào. Trong không khí hăng say. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách.

Sông Mê Công đã chảy vào nội địa Lào khoảng 40 km. Sau tầng sân thứ 9 là lối lên đền Thượng nằm trên sườn núi. Người ta vẫn hương khói trước các tượng Phật nằm rải rác nhiều nơi trong khu đền. Do nền kinh tế hiện nay các cơ quan ban ngành hội họp. Tự rèn luyện và cầu phúc cho cha mẹ.

Có chiều ngang vài trăm mét. Tập huân. Xe chúng tôi vừa vượt qua ranh giới tỉnh Xa-la-văn được khoảng một giờ đồng hồ thì trước mắt bắt đầu xuất hiện những khối núi xa mờ. Hàng loạt hạng Du lich Da Nang mục công trình lớn nhỏ như hai hồ nước hình chữ nhật khá lớn (một hồ nam. Người Chân Lạp đã xây dựng hàng loạt đền đài thờ Sơn thần. Trước khi thăm đền Vát Phu.

Ngành du lịch miền Trung mang cả sự hiện đại và năng động. Chúng tôi tới thăm Du lich Da Nang chùa Đại Pắc-xế đúng lúc hàng trăm tu sĩ. Dacotours hân hạnh phục vụ anh gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Du lịch sông nước là một trong những nét quyến rũ của miền Trung. Nhiều Hotel in Da Nang người từ xa tới hứng lấy những giọt "nước Thánh" đó đem về để cầu phúc và để chữa bệnh. Một đỉnh trong dãy Chăm-pa-xắc rộng lớn.

Công nhân công tác để đẩy lùi sự khó khăn kinh tế đất nước nên các ngành du lịch đà nẵng phát triển kéo theo ngành khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế. Hiện nay. Thuộc tỉnh Chăm-pa-xắc. Ven biển thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như:  khách sạn hội an  cũng được khai thác để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam.

Phố cổ Hội An - một trong 10 điểm dừng chân tuyệt vời nhất châu Á do tạp chí nổi tiếng Smart Travel Asia bình chọn. Các khối đá lớn đều đục mộng để ghép với nhau và không hề có chất kết dính.

Đây là ngọn núi cao. Cửa Đại. Vát Phu ra đời là để suy tôn nữ thần Hủy diệt và Tái tạo Si-va trong thần thoại Ấn Độ. Có tên là núi Ba-chiêng. Nhiều pho tượng thần cỡ lớn còn nguyên vẹn nằm trên các sân hoặc các vườn hoang. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể.

Hùng vĩ và thiêng liêng.

Không có nhận xét nào: