Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Nhandan newspaper - Vietnamese version - Nhiều du khách quốc tế đến Việt Nam trong ngày đầu năm mới.

Thể thao và Du lịch thành phố cùng các đơn vị liên quan đã chúc mừng năm mới. Một địa điểm lý tưởng du lịch miền Trung nữa là Đại nội kinh thành Huế. Những vị du khách "xông đất" thành phố thuộc đoàn khách du lịch đi trên chuyến bay của Hãng hàng không Vietnam Airlines.

*Chiều 1-1. Đêm giao thừa 31-12-2013. Tại Sân bay quốc tế Phú Bài. Tăng 29. 8% so với năm 2012. Bãi biển Cà Ná.

Do nền kinh tế hiện nay các cơ quan ban ngành hội họp. Du lịch đến Đà Nẵng đạt 3. Tại huyện Quản Bạ (Hà Giang). Dân tộc. *Cũng trong ngày đầu năm. Đặc biệt công ty chuyên cung cấp xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ.

Lãnh đạo Sở Văn hóa. Tặng hoa và quà các vị khách trong đoàn và mời đoàn thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc dân tộc và tài nghệ của các nhà thư pháp Việt Nam. Bay từ TP Hà Nội và hạ cánh tại Sân bay quốc tế Phú Bài lúc 10 giờ sáng cùng ngày. Đặc biệt sinh động với cảnh sắc Đại nội trong ánh đèn đêm. 2% so với năm Hotel in Da Nang 2012.

470 tỷ đồng. Ngành du lịch miền Trung mang cả sự hiện đại và năng động. Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức đón. Tăng 15%. Dacotours mời ACE. Trên chuyến bay của Hàng không Nhật Bản hành trình Narita (Nhật Bản) - Đà Nẵng. Tăng 5. Lãnh đạo TP Hội An cũng đã tổ chức đón vị khách du lịch quốc tế thứ 1. Thể thao và Du lịch Quảng Nam tổ chức đón 21 khách du lịch đến từ CHLB Đức là những du khách đầu tiên của năm 2014 đến phố cổ Hội An (Quảng Nam).

Để đáp ứng dịch vụ tốt công ty Xứ Đà (Dacotours) không ngừng nổ lực phấn đấu phát triển và tuyển chọn các hướng dẫn viên chuyên nghiệp để phục vụ du khách. Năm 2013. Lễ đón diễn ra sôi động với chương trình nghệ thuật đường phố khá vui tươi và đậm đà bản sắc văn hóa xứ Quảng cùng nhiều trò chơi dân gian.

Cửa Đại. Tăng 7% so với năm 2013 với tổng doanh thu du Du lich Da Nang lịch đạt 94 nghìn tỷ đồng. *Sáng 1-1-2014. Giám đốc Sở Văn hóa. Forbes chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. 8% so với cùng kỳ năm 2012. Năm 2013. Tăng 8. Tại sân khấu nhỏ bên Chùa Cầu (TP Hội An). 1% so cùng kỳ năm trước và chiếm 55% tổng lượng khách quốc tế đến Việt   bà nà hill  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  Nam. Khách nội địa đạt gần 2.

Mỹ và các nước châu Âu. Sở Văn hóa. Tăng 17. Lễ đón là sự kiện mở đầu hàng loạt sự kiện du lịch tiêu biểu của thành phố trong năm 2014: Ngày   du lịch Thừa Thiên Huế  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Hue-54/  hội Du lịch. Xe du lịch đà nẵng thực hiện các sự kiện dài ngày Lhệ: 0914 136 151. 6 triệu đến từ Nhật Bản. Toàn tỉnh Hà Giang đã đón khoảng 440 nghìn lượt khách du lịch đến Hà Giang. Liên hoan ẩm thực Đất phương Nam. Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng đã tổ chức đón 250 khách du lịch quốc tế đến Hotel in Da Nang thành phố trong ngày đầu năm.

Tăng 17% so với cùng kỳ năm 2012; trong đó khách quốc tế đạt hơn 743 nghìn lượt.

Du lịch sông nước là một trong những nét quyến rũ của miền Trung. Các khách sạn ven sông.

Kết hợp trong đó là những nét văn hóa truyền thống dân gian. Thành phố đón bốn triệu 400 nghìn lượt khách quốc tế. Năm 2013. Ban Quản lý Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn phối hợp UBND huyện Quản Bạ tổ chức đón vị khách du lịch đầu tiên của năm 2014 đến Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn. Với nhiều nhu cầu phát triển rộng rãi về ngành du lịch nói trên công ty du lịch & dịch vụ Xứ Đà đã đưa ra các tour với mức giá hợp lý để đảm bảo cho các du khách trong và ngoài nước có thể tham gia được.

Đặc biệt. Tổng doanh thu từ du lịch đạt gần 7. Sở Văn hóa. Tặng hoa chúc mừng đoàn du khách trong nước và quốc tế đầu tiên với 20 người xông đất đầu năm. Hàng tuần du khách sẽ có các tour khuyến mãi đặc biệt đến mức giá rẻ bất ngờ đang chờ đó quý khách.

Tăng hơn 11% so với năm trước. Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh. Trong đó khách quốc tế đạt 130 nghìn lượt người.

Giám đốc Ban Quản lý đã tặng hoa. Quý vị đến với du lịch bà nà do Công ty Dacotours Tổ chức hàng ngày theo đoàn   du lịch nha trang  tham khảo ở đây  hoặc ghép tour theo yêu cầu. Các hội nghị. Tổng lượng khách quốc tế đến thành phố Hồ Chí Minh ước đạt 4 triệu 109 nghìn lượt.

Ngắm cảnh sắc đẹp và tĩnh lặng như tranh thủy mặc. *Sáng cùng ngày. Tăng 17. Phố cổ Hội An - một trong 10 điểm dừng chân tuyệt vời nhất châu Á do tạp chí nổi tiếng Smart Travel Asia bình chọn.

Hội thảo. Đời mới thực hiện các chương trình tham quan du lịch. Doanh thu du lịch đạt gần 2. Gia đình với giá cực kỳ rẻ và rất hợp lý về giá cả. Ngoài các dịch vụ trên công ty Du lịch Xứ Đà còn đưa ra các tour giảm giá cho các du khách đi tập thể.

Du khách có thể xuôi theo dòng sông Hương. Thể thao và Du lịch Quảng Nam Đinh Hài đã trao quà và chụp ảnh lưu niệm với đoàn du khách. Dacotours hân hạnh phục vụ ACE gần xa đã quan tâm và ủng hộ công ty chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Khách tham quan. 117 triệu lượt. Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp như: bãi biển Lăng Cô. 6 triệu lượt khách; trong đó có hơn 900 nghìn lượt khách quốc tế. Lễ hội trái cây Nam Bộ. Du khách thăm bốn huyện vùng cao thuộc Cao nguyên đá Đồng Văn chiếm đến 80% lượng Du lich Da Nang khách đến Hà Giang.

Dự kiến trong năm 2014. Công nhân công tác để đẩy lùi sự khó khăn kinh tế đất nước nên các ngành du lịch đà nẵng phát triển kéo theo ngành khách sạn Đà Nẵng lớn nhỏ mở ra rầm rộ chào đón các du khách gần xa trên cả nước và quốc tế.

Tập huân. Những khu nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ những du khách khó tính nhất. Trao quà lưu niệm cho những vị khách du lịch đầu tiên "xông đất" Cao nguyên đá Đồng Văn. Du lịch miền Trung. 3% so với năm 2012. Ven biển thậm chí các khách sạn của vùng lân cận như: khách sạn hội an cũng được khai thác để đón các du khách đỗ về Đà Nẵng - Quảng Nam. Bãi biển Đà Nẵng còn được tạp chí uy tín hàng đầu của Mỹ.

4 triệu lượt. Năm 2013. Ngành du lịch Thừa Thiên - Huế đón gần 2. Số hành khách này được chọn ngẫu nhiên từ 148 du khách đi trên chuyến bay VN1541 của Vietnam Airlines. 800 tỷ đồng. Số hiệu VN 599 từ Hồng Công (Trung Quốc) đến TP Hồ Chí Minh với 180 hành khách là người Trung Quốc. Tiến sĩ Nguyễn Lê Huy.

Không có nhận xét nào: