Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

Du thuyền của Star Cruises cập cảng Đà Nẵng


Chiều mồng 3 Tết (ngày 12/2), chiếc du thuyền Gemini của hãng tàu biển nổi tiếng thế giới Star Cruises đã đưa 1.400 du khách Trung Quốc cập cảng Tiên Sa, "mở hàng" cho hoạt động đón khách du lịch đường biển quốc tế của Đà Nẵng trong năm mới Quý Tỵ 2013
Tàu hoa tiêu của cảng Đà Nẵng hướng dẫn tàu Gemini
Phó Giám đốc Sở VH-TT-du lịch đà nẵng Trần Chí Cường cùng Phó Tổng Giám đốc Cảng Đà Nẵng Nguyễn Hữu Sia và đại diện lãnh đạo Chi nhánh Saigontourist tại Đà Nẵng (đơn vị tổ chức đón tàu Gemini) đã có mặt tại chân cầu cảng, tặng hoa và chúc mừng các du khách trên tàu nhân dịp năm mới.
cập vào cảng Tiên Sa
Theo chương trình, các du khách được Chi nhánh Saigontourist tại Đà Nẵng tổ chức các tour thăm phố phường Đà Nẵng bằng xe xích lô, tham quan các điểm đến nổi tiếng trên địa bàn TP như Bảo tàng điêu khắc Chăm, làng đá Non Nước, khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng và các di tích tại khu đô thị cổ Hội An. Các du khách cũng được đưa đến mua sắm tại siêu thị Big C và đặc biệt là được thưởng thức chương trình biểu diễn đặc sắc của Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh.
Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng Trần Chí Cường tặng hoa cho các du khách tàu Gemini
Có cả những du khách Trung Quốc mặc chiếc áo dài Việt Nam xuống tàu đi tham quan Đà Nẵng
Ông Jorgen Holmberg, thuyền trưởng tàu Gemini thay mặt thủy thủ đoàn và các du khách trên tàu bày tỏ sự vui mừng được đến Đà Nẵng trong dịp Tết cổ truyền của Việt Nam. Ông cho hay đây là lần thứ hai tàu Gemini cập cảng Tiên Sa kể từ đầu năm 2013 đến nay (lần trước tàu cập cảng vào ngày 2/2). Các du khách trên tàu đều tỏ ra rất hài lòng với các tour tham quan du lịch tại Đà Nẵng, đặc biệt là rất ấn tượng với môi trường trong lành, phong cảnh thiên nhiên phong phú và sự vui vẻ, hiếu khách của người dân.
Thủ tục nhập cảnh cho các du khách trên tàu được tiến hành nhanh gọn
TP Đà Nẵng nồng nhiệt chào đón du khách tàu Gemini
Du khách tàu Gemini chụp hình lưu ngay sau khi vừa đặt chân xuống cảng Tiên Sa
Đoàn xe du lịch sẵn sàng đưa du khách tàu Gemini đi tham quan
Ông Trần Chí Cường cho biết, theo kế hoạch, trong quý 1/2013 của 47 chuyến tàu du lịch cù lao chàm quốc tế cập cảng Đà Nẵng với 42.047 lượt khách, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ có 5 chuyến tàu cập cảng với khoảng 6.504 lượt khách Mỹ, Anh, Canada, Úc, Trung Quốc..., tăng 17,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thuyền trưởng Jorgen Holmberg tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Sở VH-TT-DL Đà Nẵng
và giới thiệu sơ bộ về tàu Gemini
Ngay sau khi đón tàu Gemini, đến ngày mồng 4 Tết, Chi nhánh Saigontourist tại Đà Nẵng sẽ tiếp tục đón 2 tàu Costa Victoria và Hena đưa 3.200 du khách quốc tế cập cảng Tiên Sa; sang ngày mồng 5 Tết lại có thêm tàu Volendan đưa 800 khách đến với Đà Nẵng do Công ty Destination Asia tổ chức đón tiếp. Những tín hiệu này cho thấy hoạt động đón khách du lịch đường biển quốc tế của Đà Nẵng đang tiếp tục khởi sắc mạnh mẽ.
Trên tàu có chưng cả cây quật mang đậm phong vị Tết Việt Nam
Các nữ nhân viên của tàu Gemini rất vui vẻ, nhiệt tình
Phòng truyền thống của tàu Gemini
và khu shoping trên tàu
HẢI CHÂU

Không có nhận xét nào: