Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Sao ngoại V.League kéo nhau đi du lịch dịp Tết Việt


Được có thêm một kỳ nghỉ nhân dịp Tết cổ truyền Việt Nam, nhiều cầu thủ ngoại ở V.League đã lên kế hoạch đi du lịch đà nẵng trong và ngoài nước.


>> Mới trở lại Italia 1 tuần, Balotelli đã lại gây chuyện
>> Cầu thủ giải Anh bị cướp giữa ban ngày
>> Messi lại bị fan cuồng “tấn công”
>> Balotelli chọn Milan vì… bồ!


Quãng thời gian nghỉ Tết Quý Tỵ 2013 đối với các CLB Việt Nam sẽ vào khoảng 10 ngày. Vì vậy, thay vì ở lại CLB đón Tết Việt, nhiều cầu thủ ngoại ở V.League đã quyết định đi du lịch cù lao chàm như một sự lựa chọn lý tưởng.

Ngay sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại TP.Hồ Chí Minh, tiền đạo Evaldo Goncalves của Hoàng Anh Gia Lai đã đặt vé cho cả gia đình (vợ và con anh đều sống ở Việt Nam) tới Hong Kong để du lịch. Evaldo sẽ dành thời gian một tuần nghỉ Tết của mình để thăm thú các địa danh nổi tiếng ở Hong Kong, trong đó có khu vui chơi nổi tiếng Disneyland.

Còn với đội trưởng Cristiano Roland của CLB Hà Nội T&T, ngay sau khi bắt đầu kỳ nghỉ Tết Việt, trung vệ này cùng vợ và con trai đã chọn Bồ Đào Nha để đi du lịch. Ngoài mục đích thư giãn, đây còn là dịp để Cristiano thăm lại bạn bè cũ tại Bồ Đào Nha, nơi mà anh đã từng có nhiều năm chơi bóng cho các CLB như Beira-Mar hay Benfica.

Đối với những ngoại binh không có điều kiện đi du lịch nước ngoài, họ đã chọn cho mình những địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam để tới thăm và nghỉ dưỡng như Đà Nẵng, Nha Trang, đặc biệt là TP.Hồ Chí Minh.
 

Trung vệ Nguyễn Hoàng Helio (Becamex Bình Dương) và trợ lý HLV Dylan Kerr (XM Vicem Hải Phòng) là những người đầu tiên tới Nha Trang du lịch sau khi kỳ nghỉ Tết Việt bắt đầu. Trong khi đó, bộ ba ngoại binh người Nigeria của Hoàng Anh Gia Lai là Bassey Akpan, Olushola Aganun và Oseni Bolaji đang có mặt tại TP.Hồ Chí Minh để nghỉ ngơi, trước khi lên phố Núi hội quân.

Giới cầu thủ Brazil như Nguyễn Rogerio (XM Sài Gòn Xuân Thành), Huỳnh Kesley Alves (Becamex Bình Dương), Đoàn Văn Marcelo (Hoàng Anh Gia Lai), Paulo Ernesto (Đồng Tâm Long An)... cũng chọn TP.HCM là nơi để nghỉ ngơi và tổ chức các buổi party nhân dịp Tết Việt này.

Nhiều ngoại binh khác ở V.League thì chọn cách ở lại CLB. Đồng thời, họ cũng đã lên những kế hoạch đến thăm các đồng đội vào dịp Tết cổ truyền Việt Nam để cùng hòa mình vào không khí Tết đến Xuân về của người Việt.

>> Mới trở lại Italia 1 tuần, Balotelli đã lại gây chuyện
>> Cầu thủ giải Anh bị cướp giữa ban ngày
>> Messi lại bị fan cuồng “tấn công”
>> Balotelli chọn Milan vì… bồ!  

Không có nhận xét nào: