Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Huỳnh Kesley du Xuân ở đảo Bali


(Thể thao số) Vốn có sở thích du lịch đà nẵng, Tết Quý Tỵ 2013 năm nay, tiền đạo Huỳnh Kesley Alves và gia đình đã chọn hòn đảo Bali xinh đẹp ở đất nước Vạn đảo Indonesia để du Xuân.
Liên tiếp trong các ngày 4 và 6/2, tiền đạo Huỳnh Kesley Alves (Becamex Bình Dương) và gia đình đã đi làm công tác từ thiện ở mái ấm Thiên Phước (Quận 12) và một mái ấm trên đường Lê Văn Sỹ (Quận 3 – TP.HCM). Ngay sau đó, gia đình Kesley cùng bạn bè đã tổ chức một bữa tiệc tất niên nho nhỏ trước khi khởi hành chuyến du lịch cù lao chàm xa nhà.


Sau khi quá cảnh ở sân bay Changi (Singapore), gia đình Kesley đã bay đến Bali trong ngày 8-2 và ngay lập tức được nô đùa với làn sóng biển tươi mát và cái nắng chói chang ở Bali. Kesley cho biết tắm biển là sở thích chung của cả gia đình. Không khí ở Bali rất nhộn nhịp khiến cầu thủ này rất thích thú, món ăn ở Bali cũng rất đa dạng và lạ miệng.

Kesley và gia đình sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 14/2. Sau đó, cả nhà mới thưởng thức không khí Tết Quý Tỵ ở TP.HCM và đi thăm bà con họ hàng. Đây cũng là năm thứ tư, tiền đạo gốc Brazil này đón Tết cổ truyền với tư cách một công dân Việt Nam.

Theo Hải Huy (Goal)

Không có nhận xét nào: