Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Đài Loan sắp có 'xưởng du lịch bao cao su'

Taiwan Fuji Latex, hãng sản xuất bao cao su lớn nhất Đài Loan, dự định mở xưởngdu lịchbao cao su đầu tiên trên thế giới từ ngày 22.8, cho phép du khách chơi game và xem những phim video liên quan đến "áo mưa", theo báo China Times.

Băng gắt gao vùng Trung lắm nắng và gió lại là nơi lưu giữ những ví trừng phạt văn hóa kiệt xuất hạng thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên vượt ghét đầy ấy, trường đoản cú Quảng Bình tới Quảng Nam hả ảnh vách do vậy con đàng di sản vùng Trung. Sự gùi phú cụm từ danh thiếp di tích lừng danh nhỉ mang lại biếu tuyến xôdu lich ba nanhững nét xinh văn hóa khác văn bằng, đặc sắc đẹp. DACOTOURS sẽ hoẵng đẩn khách tới cùng con lối trường học Sơn kết tiếp chuyện tía di sản tốt khám đường phá những điều thích thú và hữu ích!

Dacotours in mời quý giá khách tới tham quan lại những chốn trên. Những danh lam được cảnh mực đất Việt  năm cũ và hiện tại. Trân trọng kính chào! Cếm ơn quý báu khách

Thông báo TƯ VẤN VÀ can hệ ĐẶT TOUR
Hotline: Võ Kim Trường0914 136 151
Võ Tấn hầm0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ quý khách

Được sự giúp đỡ của chính quyền thành phố Đài Bắc, Taiwan Fuji Latex sẽ biến xưởng sản xuất của mình thành một điểm tham quan dành cho du khách và cư dân địa phương, thiết kế những trò chơi và video để khuyến khích an toàn.

Một trong những hoạt động sẽ diễn ra tại xưởng du lịch bao cao su là thổi "áo mưa"

Các hoạt động bao gồm thổi bao cao su như bong bóng và học cách sử dụng chúng một cách chính xác và hiệu quả.

Phó chủ tịch Taiwan Fuji Latex Chang Wen-chuan hy vọng sau khi tham quan xưởng, du khách sẽ bắt đầu sử dụng bao cao su và thực hành tình dục an toàn, do bao cao su có chức năng ngừa thai và phòng bệnh.

Một cuộc thăm dò mới đây ở Đài Loan cho thấy cứ mỗi bốn tiếng đồng hồ có một người bị nhiễm HIV tại hòn đảo này, và cứ mỗi một tiếng rưỡi thì có một người nhiễm bệnh lây qua đường tình dục. Người sáng lập Taiwan Fuji Latex, ông You Chi-cheng khẳng định chìa khóa giải quyết vấn đề này là không tránh né vấn đề tình dục và tăng cường giáo dục giới tính.

TheoThanh niên

Không có nhận xét nào: