Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Nghe du khách Hàn kể chuyện "phượt" Bà Nà

Tổ bẳn miền Trung có nắng và gió lại là chốn lưu giữ những ví trừng phạt văn hóa cạn kiệt xuất của thiên nhiên và con người kiến lập. Trên ổ đất hẹp ấy, trường đoản cú Quảng bình phẩm đến Quảng trai hỉ hình vách thành ra con lối di sản miền Trung. Sự phong phú ngữ các di tích nức tiếng hẵng đưa lại cho tuyến ậpdu lich da nangnhững vẻ đẹp văn hóa khác kì, đặc sắc đẹp. DACOTOURS sẽ tiễn đưa ập khách đến cùng con đàng dài Sơn kết tiếp thầy di sản phanh khám xét phá những điều khích và có ích!

Dacotours in mời quý giá khách khứa tới tham lam quan tiền những chốn trên. Những danh lam nổi cảnh thứ gắt Việt  năm cũ và ngày nay. Trân quý trọng kiếng chào! Cám ơn quý giá khách

THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ can dự được TOUR
Hotline: Võ Kim dài0914 136 151
Võ Tấn bung0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ quý giá khách

"Tiên cảnh" Bà Nà là điểm dừng chân tiếp theo của 2 thanh niên Hàn Quốc với nhiều câu chuyện thú vị!

Vào đến TP. Đà Nẵng, Chang Sung Taek cùng người bạn của mình lái xe thẳng tới phố cổ Hội An và nghỉ lại một đêm tại đây. Sáng hôm sau, họ tiếp tục di chuyển lên tham quan Bà Nà.

“Do đường lên Bà Nà đang được sửa chữa nên chúng tôi không thể lái ô tô lên đỉnh, buộc phải gửi lại bên dưới và di chuyển tiếp bằng cáp treo. Đến tận hôm nay chúng tôi mới biết đây là tuyến cáp treo sở hữu 4 kỷ lục thế giới” – anh Chang Sung Taek chia sẻ.

Chang Sung Taek và Ah Joung Ho tại Bà Nà

Những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Bà Nà đã làm say lòng 2 vị khách Hàn Quốc. Lên đến nơi, họ được dẫn vào tham quan những ngôi nhà cổ xưa được người Pháp xây dựng và nghe kể nhiều câu chuyện thú vị.

“Trong quá trình đi tham quan khu rừng tôi đã bị vắt cắn ở chân phải. Lúc ấy rất ngứa và chảy máu liên tục. Thấy vậy, những người dân nơi đây đã chỉ cho tôi cách lấy tàn thuốc lá đắp lên vết bị cắn. Sau việc này tôi rút kinh nghiệm khi vào rừng là phải mặc quần dài!” – Chang Sung Taek hóm hỉnh kể lại.

Hình ảnh một biệt thự cổ thời Pháp thuộc được Chang Sung Taek ghi lại

Trao đổi với VTV News, Chang Sung Taek còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với người dân Việt Nam trong kháng chiến chống thực dân Pháp qua những câu chuyện lịch sử mà anh cùng người bạn của mình được nghe kể khi tham quan Bà Nà. Trong những dòng tâm sự của Chang Sung Taek về chuyến “phượt” Bà Nà, anh còn bày tỏ: “Trongdu lịchxuyên Việt này tôi rất buồn một điều là khách du lịch người Việt Nam có một số người hay vẽ lên những di tích lịch sử và đồ cổ. Tôi biết người Hàn Quốc cũng có nhiều người có hành động như vậy nhưng tôi muốn nói với các bạn Việt Nam rằng: Đừng vẽ lên những di tích lịch sử và đồ cổ vì mình phải giữ gìn những gì thế hệ trước đã để lại cho mình và cho thế hệ mai sau nữa!”.

Sau khi khám phá rừng ngắm cảnh của núi và nhìn toàn cảnh của Bà Nà, Chang Sung Taek cho rằng Bà Nà là một nơi rất phù hợp cho những cặp tình nhân. Cả anh và người bạn của mình cũng được chứng kiến nhiều đôi chụp ảnh cưới ở đây. Họ cũng tỏ ra khá thích thú với khung cảnh lãng mạn này: “Bà Nà vẫn đang tiếp tục được khai thác. Sau này, khi có người yêu, tôi rất muốn quay lại nơi đây cùng cô ấu. Quả thực Bà Nà rất lãng mạn và nên thơ!”.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh tại Bà Nà do Chang Sung Taek ghi lại:

Buổi sáng tại Bà Nà

Chang Sung Taek khá thích thú vẻ đẹp khu sinh thái ở Bà Nà

Phong cảnh đỉnh Bà Nà trong mây

Bà Nà trong đêm

Hai thanh niên Hàn Quốc ngắm cảnh đêm tại Bà Nà

VTV News

Không có nhận xét nào: