Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Khách du lịch mất tích khi tắm biển Cô Tô

Tin từ UBND huyện đảo Cô Tô (tỉnh Quảng Ninh), vào khoảng 15h ngày hôm nay, 29-7, tại khu vực bãi tắm Vàn Chảy, một du khách đi tắm biển đã bị mất tích.

Băng gắt gao miền Trung giàu nắng và gió lại là chốn lưu giữ những giá trừng phạt văn hóa kiệt xuất mực tàu tự nhiên và con người kiến lập. Trên tổ cáu đầy ấy, từ Quảng bình phẩm tới Quảng trai đã hình thành thành ra con đường di sản xứ Trung. Sự phong tặng phú của danh thiếp di tích tụ lừng danh hẵng tiễn chân lại tặng tuyến náudu lich ba nanhững vẻ xinh xắn văn hóa khác bằng, đặc nhan sắc. DACOTOURS sẽ hoẵng đẩn khách khứa tới cùng con lối Trường Sơn kết nối cha di sản phanh khám đường phá những điều hích và có ích!

Dacotours in mời quý giá khách đến tham quan liêu những chỗ trên. Những danh lam được cảnh hạng cáu Việt  năm cũ và hiện tại. Trân trọng kiếng chào! Cếm ơn quý báu khách

Thông báo tham vấn VÀ liên quan tốt TOUR
Hotline: Võ Kim Trường0914 136 151
Võ Tấn hầm0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH phủ phục mùa quý báu khách khứa

Đảo Cô Tô (ảnh minh họa)

Được biết, du khách này tên Nguyễn Đức Sơn (SN 1992, HKTT tại Hà Nội). Đoàn du khách Hà Nội đếndu lịchtại Cô Tô từ ngày 28-7 gồm 6 người (5 nam, 1 nữ). Buổi chiều 29-7, anh Sơn cùng 5 người bạn đi tắm tại bãi biển Vàn Chảy và mất tích tại đây. Được biết, anh Sơn cùng các bạn tắm trong khu vực phao dây trong bãi tắm (khu vực an toàn) và anh Sơn biết bơi. Sóng biển khi đó không lớn.
Nhận được tin báo, UBND huyện Cô Tô đã huy động lực lượng tìm kiếm nhưng đến 18ht vẫn chưa tìm thấy anh Sơn.
P.Dao

Không có nhận xét nào: