Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

VietJetAir tăng chuyến bay từ TPHCM đến Huế

(TBKTSG Online) - Hãng hàng không giá rẻ VietJetAir sẽ tăng chuyến bay khứ hồi mỗi ngày trên đường bay TPHCM -huếkhi sân bay Phú Bài hoạt động trở lại vào ngày 20-9, sau 6 tháng sửa chữa đường băng.

Anh Quân

Hành khách làm thủ tục trước khi lên máy bay - Ảnh: Anh Quân

>>> Sân bay Phú Bài hoạt động sớm hơn dự kiến 2 tháng

VietJetAir cho biết, theo kế hoạch, chuyến bay cất cánh từ TPHCM vào lúc 6 giờ 45 phút và 19 giờ 20 phút hàng ngày. Chuyến bay ngược lại từ Huế về TPHCM sẽ khởi hành vào lúc 8 giờ 40 phút và 21 giờ 15 phút cùng ngày.

Loại máy bay được VietjetAir sử dụng trên đường bay TPHCM - Huế là máy bay Airbus A320 mới, với sức chứa 180 hành khách.

Ông Desmond Lin, Giám đốc phát triển kinh doanh của VietJetAir cho biết, Huế đang là một lựa chọn trong hành trình của du khách khám phádu lịchvà văn hóa của miền Trung. Với việc tăng chuyến bay, VietJetAir hy vọng sẽ góp phần vào sự phát triển du lịch và giao thương với các địa phương lân cận như Quảng Trị và Quảng Bình.

Trong thời gian tới VietJetAir sẽ mở thêm nhiều đường bay mới tới các điểm đến quan trọng trong nước và quốc tế nhằm tăng thêm lựa chọn cho hành khách..

Trước đó, trao đổi vớiThời báo Kinh tế Sài Gòn Online, ông Đinh Việt Thắng, Phó cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, sân bay Phú Bài sẽ chính thức mở cửa đón khách trở lại vào ngày 20-9 sau khi hoàn tất việc sửa chữa đường băng sớm hơn so với kế hoạch 2 tháng.

Sân bay Phú Bài tạm ngừng khai thác từ ngày 20-3 để sửa chữa đường băng và một số hạng mục của nhà ga. Trong thời gian đóng cửa để sửa chữa, giá tour du lịch đến Huế tăng do các doanh nghiệp lữ hành du lịch phải mất thêm chi phí thuê xe từ Đà Nẵng di chuyển đến Huế.

Không có nhận xét nào: