Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Điểm du lịch xuất sắc nhất thế giới thuộc về động Phong Nha

Ngày 29/7, Trip Advisor - websitedu lịchlớn nhất thế giới vừa trao giấy chứng nhận điểm du lịch xuất sắc thế giới năm 2013 cho động Phong Nha ở Quảng Bình.

Vượt gắt xứ Trung giàu nắng và gió lại là nơi lưu giữ những ví trị văn hóa kiệt xuất mực thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên băng bẳn đầy ấy, từ bỏ Quảng bình phẩm tới Quảng Nam hỉ hình thành vì vậy con lối di sản xứ Trung. Sự phong tặng phú cụm từ các di tích nổi danh hỉ đưa lại tặng tuyến đẩndu lich mien trungnhững vẻ xinh xẻo văn hóa khác phẳng, kín dung nhan. DACOTOURS sẽ đưa đẩy khách khứa đến cùng con đường trường học Sơn kết tiếp chuyện kiền di sản được khám đường phá những điều thú nhận và hữu ích!

Dacotours in mời quý giá khách khứa đến tham lam quan liêu những chốn trên. Những danh lam đặng cảnh mực bẳn Việt  năm xưa và hiện tại. Trân tôn trọng kính chào! Cám ơn quý giá khách khứa

THÔNG TIN tham vấn VÀ can hệ nổi TOUR
Hotline: Võ Kim dài0914 136 151
Võ Tấn hầm0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH phủ phục VỤ quý giá khách

Được biết, Trip Advisor là website về du lịch với thông tin và hình ảnh được cung cấp bởi chính những người sử dụng sản phẩm du lịch khắp nơi trên thế giới. Tiêu chuẩn để được cấp chứng nhận hạng xuất sắc đối với các điểm du lịch là các điểm du lịch phải được khách du lịch đánh giá tốt (từ mức 4/5 trở lên) liên tục trong suốt 12 tháng.

Theo ông Lê Thanh Lợi-Giám đốc Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng, để nâng cao chất lượng du lịch trong thời gian qua điểm du lịch này luôn có những sản phẩm du lịch mới, đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Cuối tháng 6/2013, hệ thống điện chiếu sáng nghệ thuật do các chuyên gia nước ngoài phối màu, phối cảnh đã được lắp đặt tại động Phong Nha, biến nơi này trở thành "thủy cung chốn trần gian” làm mê mẩn du khách đến thăm quan

Không có nhận xét nào: