Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Du lịch Hàn Quốc cùng Chứng khoán KIS

Nhân dịp kỷ niệm 13 năm hoạt động thị trường chứng khoán Việt Nam (7/2000 – 7/2013) và tri ân khách hàng đã đồng hành cùng KIS suốt 3 năm qua, CTCP Chứng khoán KIS triển khai Chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng –du lịchHàn Quốc cùng KIS”.

Băng gắt xứ Trung giàu nắng và gió lại là chốn lưu giữ những giá như trị văn hóa cạn kiệt xuất mực tự nhiên và con người tạo dựng. Trên tổ bẳn đầy ấy, từ bỏ Quảng bình phẩm đến Quảng Nam thoả hình thành cho nên con đường di sản miền Trung. Sự hủi phú ngữ danh thiếp di tích tụ nổi danh hỉ mang lại cho tuyến đẩydu lich huenhững nét xinh xắn văn hóa khác tuần tra, đặc nhan sắc. DACOTOURS sẽ đưa tiễn ập khách tới đồng con đàng dài Sơn kết nối thầy giáo di sản nhằm nhà lao phá những điều khích và hữu dụng!

Dacotours in mời quý khách tới tham quan tiền những chỗ trên. Những danh lam xuể cảnh mực tàu gắt Việt  năm xưa và ngày nay. Trân tôn trọng kiếng chào! Cám ơn quý báu khách

THÔNG TIN tham vấn VÀ liên tưởng nổi TOUR
Hotline: Võ Kim dài0914 136 151
Võ Tấn Ninh0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC VỤ quý khách

Đây là chương trình dành cho tất cả khách hàng cá nhân có tài khoản chứng khoán và giao dịch chứng khoán tại KIS trong khoảng thời gian từ ngày 29/07 đến ngày 25/10/2013.

Giải thưởng cao nhất của chương trình là suất du lịch trọn gói miễn phí đi Hàn Quốc với các địa điểm thú vị như cung điện GYEONGBOK, thăm Blue House – Dinh tổng thống, vui chơi tại LOTTE WORLD - khu phức hợp vui chơi giải trí lớn tại thủ đô Seoul, bao gồm một công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới và đã thiết lập một kỷ lục Guiness, thăm đảo Nami – một trong những thắng cảnh đẹp nhất Hàn Quốc, thưởng thức những món ăn đặc sản của Hàn Quốc.

Đặc biệt hơn là khách hàng sẽ được tiếp đón và tham quan Hội sở của tập đoàn KIS – một trong 3 tập đoàn tài chính lớn nhất tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, hệ thống các giải phụ còn lại bao gồm điện thoại thông minh Samsung và thẻ cào điện thoại di động trả trước.

Minh An

Infonet

Không có nhận xét nào: