Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Đón đọc Đại Đoàn Kết số 211 ra ngày 30-7-2013

Đại Đoàn Kết số 211 ra ngày 30-7-2013 trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc những tin, bài chính sau đây:

Tổ gắt vùng Trung nhiều nắng và gió lại là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất thứ thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên tổ gắt chật ấy, từ Quảng bình phẩm tới Quảng Nam hỉ hình vách nên con đàng di sản miền Trung. Sự phong tặng phú của danh thiếp di tàng trữ nức danh đã tiễn đưa lại biếu tuyến núpdu lich hoi annhững nét đẹp văn hóa khác phẳng phiu, kín dung nhan. DACOTOURS sẽ đưa ẩn khách khứa đến với con lối Trường Sơn kết tiếp chuyện kiền di sản phanh nhà lao phá những điều thú nhận và hữu dụng!

Dacotours in mời quý giá khách khứa tới tham lam quan lại những chỗ trên. Những danh lam đặt cảnh mức bẳn Việt  năm cũ và ngày nay. Trân quý trọng kính chào! Cếm ơn quý khách khứa

Thông báo TƯ VẤN VÀ liên tưởng nổi TOUR
Hotline: Võ Kim Trường0914 136 151
Võ Tấn hầm0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH phủ phục mùa quý khách


* Gặp gỡ Việt Nam lần thứ 9 đang diễn ra ở Quy Nhơn quy tụ 5 nhà khoa học từng đoạt giải Nobel, hàng trăm nhà vật lý đến từ 29 nước và vùng lãnh thổ, cùng mấy chục nhà khoa học Việt Nam mà trong ấy có những tên tuổi tầm cỡ thế giới như GS Ngô Bảo Châu, GS Đàm Thanh Sơn và 2 Giáo sư Trần Thanh Vân và GS Nguyễn Văn Hiệu được coi là cuộc gặp gỡ của trí tuệ và học thuật đỉnh cao ở châu Á. Đó cũng là dịp tuyệt vời và hiệu quả để quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế so với rất nhiều triệu đồng bỏ ra cho các chiến lược quảng bá của ngànhdu lịch. Quan tâm về vấn đề này, mời độc giả theo dõi bài viết nhan đềCơ hội vàng từ Gặp gỡ Việt Namcủa tác giảCẩm Thúytrong mụcThời luậnsố ra ngày mai.

*"Gậy ông đập lưng ông”!là nhan đề bài viết trong mụcGóc nhìn Đại Đoàn kếtcủa tác giảHoài Vũ. Dẫn một trong nhiều ý kiến phẫn nộ của cư dân Trung Quốc trên mạng Weibo của nước này sau khi Bắc Kinh quyết định mở các tour du lịch trái phép đến quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam rằng: "Hãy chấm dứt ngay cái gọi là phát triển du lịch trước khi quần đảo Hoàng Sa bị phá hủy”, tác giả phân tích, thực chất, đây chính là những tour du lịch vi phạm nghiêm trọng chủ quyền không thể tranh cãi của Việt Nam tại quần đảo Hoàng Sa.

* Đợt tăng giá xăng dầu mới cách đây nửa tháng trước chưa dứt dư âm, doanh nghiệp đầu mối xăng dầu lại tiếp tục kêu lỗ. Trong khi đó, Nghị định 84 về kinh doanh xăng dầu sửa đổi vẫn "bặt vô âm tín”... Người dân biết tin vào đâu? Bài viết nhan đềKinh doanh xăng dầu: Vừa tăng giá vừa kêu lỗcủa tác giảĐ.Hằngphân tích khá kỹ về bất cập này.

* Từ 1-8 tới, giá của 819 dịch vụ khám chữa bệnh thuộc các cơ sở khám chữa bệnh công lập địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước sẽ tăng gấp đôi so với giá hiện hành. Vấn đề người dân băn khoăn là lệ phí tăng thìchất lượng khám chữa bệnh có tăng hay không?Thông tin trong bài viết của tác giảLục Bìnhsẽ phần nào giải đáp băn khoăn cho người dân. Mời độc giả đón đọc.

*Tại Nghệ An: Lúa chết hàng loạt chưa rõ nguyên nhân. Theo thông tin từ tác giảBắc Vũ, trong thời gian qua, cụ thể từ đầu tháng 7 đến nay, trên địa bàn các xã Châu Quang, Châu Cường, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã xảy ra hiện tượng hàng chục hecta lúa trong thời kỳ đẻ nhánh bị chết rũ, gây thiệt hại lớn. Trong nhiều nguyên nhân được đưa ra, người dân địa phương dự đoán nhiều khả năng là do nguồn nước bị ô nhiễm.

Và nhiều bài viết hấp dẫn ở các chuyên mục khác… mời các bạn đón xem.

ĐĐK

Không có nhận xét nào: