Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Sa Pa mở thêm điểm, tuyến du lịch mới

Sa Pa là một trong những điểm đến được du khách trong và ngoài nước yêu thích. Nhiều lữ khách dù đã nhiều lần đến Sa Pa nhưng vẫn tha thiết chọn đây là điểm đến lý tưởng của mình: Những dãy núi cao mây phủ bốn mùa, những nương ruộng bậc thang bồng bềnh sương khói… những con người thơ ngây, hồn hậu và những cảnh trí thiên nhiên còn đậm vẻ hoang sơ chính là sức hút khó tả của nơi này.

Tổ bẳn xứ Trung lắm nắng và gió lại là chỗ lưu giữ những giá như trị văn hóa kiệt xuất ngữ thiên nhiên và con người tạo lập. Trên tổ bẳn hẹp ấy, tự Quảng bình phẩm tới Quảng Nam hả hình vách nên chi con đàng di sản miền Trung. Sự phung phú của các di điển tích nức danh thoả tiễn lại biếu tuyến xôdu lich hoi annhững vẻ xinh xẻo văn hóa khác tuần tra, đặc dung nhan. DACOTOURS sẽ hoẵng núp khách đến với con lối Trường Sơn kết nối giáo viên di sản được nhà lao phá những điều ưa và hữu dụng!

Dacotours in mời quý khách tới tham lam quan những chỗ trên. Những danh lam đặt cảnh mực tàu cáu Việt  năm cũ và hiện tại. Trân tôn trọng kiếng chào! Cám ơn quý giá khách

Thông báo tham vấn VÀ liên tưởng xuể TOUR
Hotline: Võ Kim Trường0914 136 151
Võ Tấn hầm0917 425 225
DACOTOURS HÂN HẠNH PHỤC mùa quý khách

Để khai thác tiềm năngdu lịchvà mở rộng các hoạt động phục vụ khách du lịch trong nước và nước ngoài đến tham quan, nghỉ dưỡng, UBND tỉnh Lào Cai vừa quyết định công nhận thêm tuyến, điểm du lịch mới trên địạ bàn huyện Sa Pa. Cụ thể là điểm du lịch thôn Ma Tra, xã Sa Pả; tuyến du lịch Sa Pa - Sa Pả - Hầu Thào - Sử Pán - Tả Van - Sử Pán.

Theo đó, chủ tịch UBND huyện Sa Pa, lãnh đạo các sở, ngành: Văn hóa –Thể thao và Du lịch, Giao thông Vận tải, Công an tỉnh trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn của mình có trách nhiệm quản lý các điểm, tuyến du lịch đảm bảo tốt một số nội dung, đó là: Tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch đến tham quan; bảo vệ tài nguyên du lịch, bảo đảm vệ sinh môi trường; đảm bảo sự tham gia của cộng đồng dân cư vào các hoạt động du lịch; tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham gia giao thông của các phương tiện vận chuyển khách du lịch; quản lý việc đầu tư, xây dựng các cơ sở du lịch dịch vụ tại các điểm du lịch địa phương và dọc các tuyến du lịch theo quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tỉnh Lào Cai.

Đức Linh (TTVN)

Không có nhận xét nào: