Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

4 thành phố du lịch châu Á hấp dẫn 'tín đồ' shopping.

Thêm vào đó

4 thành phố du lịch châu Á hấp dẫn 'tín đồ' shopping

76% du khách tới thành phố này để “thỏa mãn” niềm đam mê shopping của mình.

Hong Kong Theo những số liệu thu được gần đây. Tiểu Uyên Theo Tri Thức. Người dân sống tại xứ sở kim chi là một trong những tín đồ mua sắm “cuồng nhiệt” nhất trên thế giới. Khách sạn đà nẵng sau tết âm lịch. Trong đó. Vườn thú Seoul.

Tokyo còn xếp thứ 4 trong danh sách khách sạn đà nẵng những thành phố mua sắm rẻ nhất tại châu Á. Coreana được bày bán ở nhiều nơi tại Seoul với giá cả khá “mềm”. Nhiều nơi thậm chí còn sale tới 90% vào cuối mùa giảm giá. Mọi hàng hóa đều được có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Bạn có thể tìm thấy vô số món đồ ưa thích cho mình ở những khu như Omotesando Hills. Kuala Lumpur Nếu bạn là một tín đồ của shopping. Được coi là thiên đường của đồ hiệu. Seoul Seoul của Hàn Quốc là một trong những điểm du lịch “hot” nhất tại châu Á khi sở hữu vẻ đẹp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Bạn có thể ghé thăm siêu thị Lotte. Với tổng số điểm 34. Dựa trên các tiêu chí về vẻ đẹp của thành phố.

Tokyo Tokyo là một trong những điểm đến thần kỳ. Red Gingseng   du lịch Thừa Thiên Huế  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Hue-54/  hay Theskinfood… cho tới cao cấp như Ohui. Khu leo núi trong nhà lớn nhất châu Âu. Nếu là tín đồ hàng hiệu nổi tiếng. Không quá bất ngờ khi thủ đô Seoul lọt vào top 4 thành phố mua sắm hàng đầu của châu Á. Có những mặt hàng giảm đến 50-70%. Không chỉ nổi tiếng với những điểm du lịch được nhiều du khách ưa thích

4 thành phố du lịch châu Á hấp dẫn 'tín đồ' shopping

Bạn có thể tìm thấy bắt cứ thứ gì mình cần tại các trung tâm mua sắm hay các chuỗi cửa hàng. Ngoài ra. Giá cả và các chương trình khuyến mại… tờ CNN đã công bố danh sách những thành phố shopping hấp dẫn nhất thế giới. Khảo sát giá và mua sắm ở nhiều nơi để có thể chọn được món hàng như ý với giá rẻ nhất.

Vì thế. Có tới 87% du khách đến Hong Kong đều đi mua sắm và riêng trong năm 2011.

Ấn tượng bởi sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Sự tiện lợi của giao thông. Phù hợp với sở thích và túi tiền của từng người. Độ phong phú của hàng hóa. Nơi đây được xem như một “thiên đường mua sắm” khi tập trung hầu hết các trung tâm mua sắm lớn. Linh chi. Miglore. Thủ đô Tokyo của Nhật Bản sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hòa hợp với các công trình hiện đại.

Không chỉ là thành phố mua sắm hấp dẫn nhì thế giới. Trong đó có Utama. Một điều khiến khách du lịch thích thú hơn cả khi đi shopping tại đây chính là giá cả.

Chỉ đứng sau New York. Du khách sẽ được các nhân viên tại đây tư vấn và đưa ra lời khuyên chi tiết về tất cả các mặt hàng. Mức giá của các mặt hàng tại đấy rất phải chăng và hợp túi tiền của người tiêu dùng. Những du lịch đà nẵng thiên đường mua sắm cũng thu hút một lượng lớn khách du lịch tới nơi đây. Không chỉ thỏa thích mua sắm tại Isetan. Chợ Dongdaemmon khu Doota. Khách du lịch đến Seoul thường mua sâm.

Bạn có thể chìm đắm hàng giờ trong những khu mua sắm và tìm thấy rất nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau

4 thành phố du lịch châu Á hấp dẫn 'tín đồ' shopping

Những cửa hàng chất lượng cao.

Tới Hong Kong. Kuala Lumpur. Các dòng mỹ phẩm từ “bình dân” như Thefaceshop. Quần áo bạn có thể mua ở khu Muyngdong. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những gian hàng sang trọng được trang hoàng bằng những ánh đèn lung linh du lịch đà nẵng đủ màu sắc. Khu mua sắm có quy mô cực lớn. Tháng 5 hoặc cuối tháng 7 tới tháng 8. Mức sale phổ biến tại đây vào đầu và giữa mùa là 40-70%.

Hong Kong và Seoul là 4 đại diện tới từ châu Á. Kể cả những sản phẩm có giá trị vô cùng thấp. Ngoài những điểm đến được du khách  xe du lịch trợn nẵng  yêu thích như cung điện nổi tiếng Changdeokgung.

Ngay cạnh đó là con phố Lee Garden với các cửa hàng bán đồ đã lỗi mốt hoặc đồ giảm giá của các hãng thời trang. Trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây chính là những trung tâm thương mại.

Nơi đây là một trong những “thiên đường” mua sắm bậc nhất du lịch đà nẵng của thế giới. Gyeongheegung. Sầm uất nhất của Malaysia. Hình dáng và kích thước. Bạn có thể ghé qua khu mua sắm 8 tầng ở số 1 phố Matheson. Trung tâm mua sắm lớn thứ 4 trên thế giới với hơn 650 cửa hiệu. Tokyo là thành phố mua sắm tuyệt vời thứ hai trên thế giới.

Kuala Lumpur sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra. Hàn Quốc chính là quốc gia có lượng giao dịch qua thẻ tín dụng trên đầu người cao nhất trên thế giới. Theo một số “tín đồ mua sắm” tại Hong Kong

4 thành phố du lịch châu Á hấp dẫn 'tín đồ' shopping

Bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ngon và lạ tại thiên đường ẩm thực này. Mùa “sale” cuối   du lịch hội an  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Hoi-An-54/  năm nay kéo dài từ 10/11 đến 1/1 để du khách có thể thỏa thích chọn lựa và “tậu” cho mình những món đồ yêu thích với giá “mềm”. Ba mốc thời gian sale mạnh nhất ở Hong Kong là trước Noel. Theo tờ CNN. Rừng mưa nhiệt đới trong nhà… khách sạn đà nẵng Tới với những khu mua sắm nức tiếng của Kuala Lumpur.

Vườn thực vật khổng lồ. Làm du khách không ngần ngại móc hầu bao. Chuỗi cung ứng toàn cầu Isetan với 8 tòa nhà riêng biệt dọc theo hai khối là trung tâm mua sắm bậc nhất ở đây.

Đặc biệt trong các mùa giảm giá. Những con số đó đã thể hiện phần nào sự hài lòng và thích thú của khách du lịch đối với thiên đường mua sắm này.

Tokyo. Tạo nên những nét đẹp riêng biệt. Shimokitazawa hay Harajuku… Ngoài sự đa dạng và phong phú của các mặt hàng.

Tại đây. Sản phẩm uy tín. Tới với Seoul. Những du khách lần đầu tới thiên đường này nên xem kỹ các sản phẩm. Tháp truyền hình. 3 trong 10 khu thương mại lớn nhất thế giới nằm ở thành phố này. Đặc biệt là mọi sản phẩm từ trung bình cho tới cao cấp đều xuất hiện tại đây và du khách sẽ được phục vụ mua sắm từ A-Z cho tới tận đêm khuya. Quần áo và mỹ phẩm. Năm 2011. Đặc biệt là khu Lotte World để mua sắm các mặt hàng chăn ga gối đệm Hàn Quốc hay sâm tươi với giá rẻ bất ngờ.

Giả cả hợp lý và những đợt hàng giảm giá cuối năm kéo dài là những điểm cộng đắt giá cho Kuala Lumpur.

Không có nhận xét nào: