Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Những cử chỉ tay thô lỗ trên thế giới.

Nếu như ở Mỹ

Những cử chỉ tay thô lỗ trên thế giới

Tunisia Ở Pháp. Chắc chắn đối tượng của bạn sẽ nổi điên lên và không thể tránh khỏi tình trạng sử dụng bạo lực. Người ta có thể đập khuỷu tay lên bàn để gây chú ý nhiều hơn. 6. Tuy nhiên. Bây giờ có sự ra đời của hệ thống xử lý nước thải hiện đại và pháp luật cũng cấm những hành động như trên nên nhiều người không biết tới nguồn gốc của cử chỉ này.

Nhưng để thể hiện chính xác hành động này cũng đòi hỏi phải có cả kỹ năng cơ đấy.

Quốc gia sử dụng: Vùng Baltic. Bồ Đào Nha. Bắc Italy

Những cử chỉ tay thô lỗ trên thế giới

So với một vài hành động thô lỗ khác thì đây vẫn chỉ được coi là sự xúc phạm nhẹ.

Quốc gia sử dụng: Mexico. Cử chỉ này chỉ có nghĩa là "Không". Corna Ý nghĩa hành động: Vợ cậu không chung thủy. Có khách sạn đà nẵng thể vợ mình chỉ đơn giản là hâm mộ đội bóng trong trường đại học hoặc một ban nhạc rock nào đó. Cử chỉ này có nghĩa là "Bạn là một thằng ngốc. Tây Ban Nha Thông báo cho một người rằng vợ anh ta không chung thủy là một điều hết sức tế nhị và khó khăn.

Hãy dùng ngón trỏ và ngón giữa di chuyển mũi từ bên này sang bên kia. Đây là hành động đã có   du lịch Thừa Thiên Huế  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Hue-54/  từ 2. Ngũ Phụ Ý nghĩa của hành động: Bạn có năm ông bố

Những cử chỉ tay thô lỗ trên thế giới

Còn ở Italy. Hành động này bắt chước động tác mài hạt tiêu. Cutis khách sạn đà nẵng Ý nghĩa hành động: Vặn cổ cả gia đình bạn đó. Quốc gia sử dụng: các nước Ả Rập. Điều này ám chỉ mẹ đối tượng là kẻ lăng loàn. Thay vì nổi giận và bỏ vợ ngay lập tức. Xóa sổ Ý nghĩa hành động: Tớ đang phớt lờ cậu.

Đồ bủn xỉn Ý nghĩa hành động: Bạn thật keo kiệt. Châu Phi. Nó ám chỉ đối tượng tay nhanh hơn não

Những cử chỉ tay thô lỗ trên thế giới

Biến ngay. Cử chỉ này dùng để chỉ sự điên cuồng. Brazil. Dân làng có thể thể hiện thái độ khinh thường của họ bằng cách cọ xát bụi bẩn.

Colombia. Đây là cử chỉ cấm kị bậc nhất ở các quốc du lịch đà nẵng gia Ả Rập. Đọng tác này được sử dụng khi mối quan hệ giữa nam và nữ có chút trục trặc và anh ta muốn nhấn mạnh rằng “Cô đang phớt lờ tôi đấy à?”. ” 10. Ý nghĩa này có thể thay đổi ở một số quốc gia.

Để thực hiện

Những cử chỉ tay thô lỗ trên thế giới

7. Nam Mỹ Nếu cử chỉ làm hình trái tim có nghĩa là tình yêu. Thực hiện cử chỉ này bằng cách chỉ ngón tay trỏ trái vào bàn tay phải đang chụm.

Hành   du lịch cù lao chàm  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/  động này đơn giản chỉ là động tác để tay dưới cằm và phẩy nhanh ra phía trước.

Pakistan Moutza là một trong những cử chỉ tay phức tạp nhất từ xưa còn tồn tại đến ngày nay.

Lạ quá phải không? 3. Vậy thì mẹ bạn hẳn là một gái làng chơi. Úp xuống (Moutza) du lịch đà nẵng Ý nghĩa của hành động này là: Cút xuống địa ngục đi! Hãy cẩn thận nếu không muốn chị/em mày gặp vấn đề. Đấm vào trán Ý nghĩa của hành động: Bạn bị ngố à? Quốc gia sử dụng: Brazil Tại quốc gia Nam Mỹ này. Lưu ý nhỏ: Ở Áo và Đức

Những cử chỉ tay thô lỗ trên thế giới

1. Kiểu như “ông ta chả bao giờ thẳng tay du lịch đà nẵng thanh toán được”. Ở đó. Các ông chồng hãy bình tĩnh tìm hiểu.

Ý. 8. Trong thời gian ngắn. Chưa kịp nghĩ đã lăng xăng hành động. Nó có ý nghĩa gần như là khiêu khích. Phẩy cằm Ý nghĩa của hành động này là: Cút xéo

Những cử chỉ tay thô lỗ trên thế giới

Nguồn gốc của hành động này vẫn chưa được xác định rõ. Caribbean Nếu bạn đang tìm kiếm lí do để bị trục xuất khỏi quốc gia Ả Rập trong bối cảnh hỗn loạn. Năm ngón tay mở rộng. Cử chỉ này được gọi là “la Barbe”. Pháp. Người ta sử dụng cử chỉ Cutis. Nhưng Moutza vẫn là biểu hiện của hành động mang tính công kích mạnh mẽ.

Ở Mexico khuỷu tay gập chặt càng chứng tỏ đối phương keo kiệt. Conan Ảnh : Telegraph. Bạn còn được mọi người xung quanh thưởng cho tràng cười tán thưởng nữa

Những cử chỉ tay thô lỗ trên thế giới

Phân và tro (tiếng Hy Lạp thời Trung cổ là “moutzos”) vào mặt kẻ bị dẫn độ.

Nhưng ảnh hưởng của nó khi sử dụng cực kì nghiêm trọng. Theo nhiều người đàn ông nhưng không biết bố đứa trẻ là ai. Pakistan Ở Ấn Độ hay Pakistan. Thì ở nhiều quốc gia châu Mỹ La Tinh. Đặc biệt hành động 5 ngón tay mở rộng còn ám chỉ năm hành vi tình dục đối với chị/em của đối phương.

Giống như bạn đang gặp một cái gì đó bốc mùi và cố gắng để thoát khỏi nó. Quốc gia sử dụng: Hy Lạp Theo tiếng Hy Lạp thì cử chỉ này đi kèm cụm từ   thuê xe du lịch đà nẵng  http://dacotours.Com/vi/cho-thue-xe-du-lich/Thue-xe-du-lich-da-nang/  “st'arxidia mou” có ý nghĩa khá thô tục. Thích thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính của bản thân. Sẽ hài hước hơn nếu hành động này kết hợp với đôi lời lẩm bẩm

Những cử chỉ tay thô lỗ trên thế giới

Nếu làm tốt. 5. Chỉ đơn giản là nắm tay rồi lắc nhẹ ngón tay cái trên răng cửa trong khi kêu lên "Cutta!". Máy nghiền hạt tiêu Ý nghĩa hành động: Điên khùng Quốc gia sử dụng: Miền nam nước Ý Ở miền nam Italy. Nó giống với đôi sừng của con bò nên có ý nhắc nhở rằng đối tượng đã bị cắm sừng.

Khi bạn đưa nắm đấm lên trán thì điều đó khách sạn đà nẵng có nghĩa bạn đang nói đối phương ngu ngốc. Quốc gia sử dụng: Hy Lạp. Điều quan trọng là để cho đối tác của bạn biết bạn không dễ bị lợi dụng.

Não để ở khuỷu tay. Quốc gia sử dụng: Miền nam Italy Trong kinh doanh

Những cử chỉ tay thô lỗ trên thế giới

Bạn sẽ thấy mình bị đuổi ra khỏi nơi đó và mục đích chọc cho bõ tức của bạn cũng hoàn thành trọn vẹn. Tuy thế nó vẫn làm cho đối phương khó chịu. Cử chỉ khuỷu tay ám chỉ keo kiệt. 500 năm trước. 4. Nó có nguồn gốc từ thời Đế chế Byzantium cổ đại khi có phong tục xích bọn tội phạm vào một con lừa và dẫn độ quanh đường phố.

Muốn xúc phạm toàn bộ gia đình đối tượng. Nhanh như lưỡi dao trong máy nghiền hạt tiêu. Các quốc gia sử dụng: Bỉ. Mùi tanh Ý nghĩa hành động: Tôi thấy bạn không đáng tin cậy. Cử chỉ này ám chỉ đối tượng đừng hòng lừa mình. Quốc gia sử dụng: Ấn Độ. 2. 9. Không có gì tốt hơn là cử chỉ Ngũ Phụ.

Không có nhận xét nào: