Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Du lịch đến Myanmar xem SEA Games: Nhiều lộ trình hấp dẫn!.

000đ/khách (tour 5 ngày xem trận bán kết và chung kết)

Du lịch đến Myanmar xem SEA Games: Nhiều lộ trình hấp dẫn!

Tour kéo dài trong 4 ngày hoặc 5 ngày kết hợp cổ cũ đội tuyển bóng đá nước nhà và tham quan cảnh đẹp thiên nhiên và những ngôi chùa vàng rực rỡ trong ánh khách sạn đà nẵng hoàng hôn tại Myanmar.

000đ/khách (tour 4 ngày xem trận đấu vòng bảng giữa Việt Nam với Malaysia và Singapore) đến 20.

Hà Nội; giá mỗi tour từ 18. Với thời gian khởi hành phong phú. Chùa vàng Shwedagon lộng lẫy Điểm đến quan trọng nhất trong lộ trình là thủ đô Naypyitaw với sân vận động Zabuthiri. Com; Hotline: 1800. Xem chi tiết các tour tại: http://http//www.

Các tour này khởi hành đồng thời từ TP. 2013. Du khách sẽ mặc trong người áo thun cổ vũ với cờ đỏ sao vàng. 12 đến 18. Nơi diễn ra các trận đấu của SEA Games Giá tour đã bao gồm vé máy bay khứ hồi. Nơi diễn ra các trận đấu của SEA Games.

Com/News_Detail. HCM.   du lịch hội an  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Hoi-An-54/  12

Du lịch đến Myanmar xem SEA Games: Nhiều lộ trình hấp dẫn!

ĐT: (054) 38198 55 Email: info@carnivalvn. Hoàn Kiếm. P. 585853. Carnivalvn.

3. 000. Aspx?id=1280&lang=vi Liên hệ: Carnival Group - 357 Võ Văn Tần. Thuế. Mua sắm thỏa thích các đồ lưu niệm về làm quà cho người thân. Thủ đô còn có công viên Maha   xe du lịch đà nẵng  http://dacotours.Com/vi/cho-thue-xe-du-lich/Thue-xe-du-lich-da-nang/  Bandoola. Số 1 Đinh Lễ. Lộ trình khách sạn đà nẵng tour sẽ giúp các cổ động viên theo sát từng bước trong hành trình chinh phục đỉnh cao SEA Games của các cầu thủ nước nhà từ 6. Khu chợ Bogyoke…cho du khách khám phá. Hà Nội; ĐT: (04) 3724 6881; VP Huế: 23 Chu Văn An.

5

Du lịch đến Myanmar xem SEA Games: Nhiều lộ trình hấp dẫn!

Q. Tòa Nhà Savina. ĐT: (08) 38342384 VP Hà Nội: Phòng 607. Q. Đeo khăn quấn đầu. Khách sạn đà nẵng Sân vận động Zabuthiri.

Ngay khi  khách sạn hội an  đến Myanmar. Phí an ninh du lịch đà nẵng sân bay. TP. 000. Huế. Cầm trong du lịch đà nẵng tay băng rôn dành riêng cho đoàn để ủng hộ tinh thần và tăng nhiệt huyết cho đội tuyển Việt Nam.

Du khách sẽ tham quan ngay các danh lam thắng cảnh tại thủ đô Yangon như Chùa Botahtaung – một ngôi chùa cổ nổi tiếng ở Yangon và là nơi thờ xá lợi tóc Phật; Tòa thị chính thành du lịch đà nẵng phố; Chùa vàng Shwedagon – niềm kiêu hãnh của người Myanmar và cũng là chốn linh thiêng bậc nhất trong số những ngôi chùa ở đất nước này.

Du khách hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian để cùng Carnival Group và các cổ động viên khác đến Myanamar đồng hành cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Đến đây. Dịch vụ khách sạn ăn uống chất lượng để đảm bảo sự thư giãn và thoải mái cho du khách.

Không có nhận xét nào: