Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Đắm mình trong lễ hội mua sắm cuối năm tại Malaysia.

Có thể bắt gặp các biển quảng cáo

Đắm mình trong lễ hội mua sắm cuối năm tại Malaysia

1MYES thực sự đã góp phần tạo nên một lễ hội mua sắm cuối năm tưng bừng. Đến với Malaysia những ngày cuối của tháng 11. Trung tâm East Coast tại Kuantan ở Pahang níu chân du khách bằng những hoạt động liên quan đến Giáng Sinh như cuộc thi vẽ. Với tất cả những điều tuyệt vời kể trên. Nhưng có một cách tuyệt vời hơn khiến cho dịp nghỉ lễ và du lịch cuối năm của rất nhiều du khách trở nên không thể nào quên.

Và một điều tất yếu là trong suốt quá trình khách sạn đà nẵng tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Các cơ hội giảm giá lớn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng du lịch đà nẵng của thế giới và Malaysia tại khắp tất cả các gian hàng ở những khu trung tâm thương mại để có thể dễ dàng sở hữu những món đồ ưa thích hoặc những món quà thú vị dành cho bạn bè và người thân. Náo nhiệt nhưng cũng rất độc đáo

Đắm mình trong lễ hội mua sắm cuối năm tại Malaysia

Kỳ diệu hơn là cơ hội đến New York khi dành được giải thưởng trị giá tới 25. Thiết kế thiệp hay trang trí cây thông Noel. Trung tâm 1st Avenue tại Penang lôi cuốn  xe du lịch đà nẵng  du khách bằng cuộc thi thiết kế bằng cách sử dụng những họa tiết hình học xuất phát từ nghệ thuật Kolam đê bạn có thể hiểu rõ hơn về tinh thần Deepavali trong suốt 5 ngày lễ hội Hindu hay còn được gọi là “lễ hội ánh sáng”.

Những điểm hấp dẫn của nền văn hóa độc đáo khách sạn đà nẵng Malaysia sẽ giữ chân bạn tham gia những hoạt động văn hóa - nghệ thuật trong khuôn khổ của 1MYES.

000 ringit tại trung tâm Queensbay ở Penang khi tham gia bốc thăm may mắn. Rất Malaysia. Nhật Bản hay Hàn Quốc khi trúng bốc thăm tại The Boulevard hoặc Imperial Mall ở Sarawak trên đảo Borneo. Du khách vẫn luôn theo sát các chương trình bán hàng đặc biệt

Đắm mình trong lễ hội mua sắm cuối năm tại Malaysia

Selangor hay The Mines. Khách sạn đà nẵng du lịch đà nẵng Không dừng lại ở đó. Nếu bạn muốn đến Malaysia cùng bạn bè hoặc người thân để cảm nhận những điều hấp dẫn đó trong dịp này thì hãy đặt vé ngay hôm nay nhé bởi chương trình chỉ kéo dài đến hết ngày 5/1/2014. Gov. Hong Kong hoặc Dubai mới chỉ là màn mở đầu cho chương trình “lễ hội đặc biệt” 1MYES.

Chính là hòa mình vào một   du lịch nha trang  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Mien-Trung/  không khí lễ hội đặc biệt của 1 Malaysia Year-End Sale du lịch đà nẵng (1MYES) để có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Hong Kong. Tham gia cuộc thi tại trung tâm bán buôn Kenanga sẽ mang đến nhiều phần quà thú vị

Đắm mình trong lễ hội mua sắm cuối năm tại Malaysia

Những giải thưởng khác liên quan tới du lịch có thể kể đến là những chuyến thăm quan hấp dẫn đến Đài Loan. Tourism. Truy cập thêm tại đây và www. Thành phố được xếp thứ tư trong danh sách những điểm đến du lịch mua sắm tuyệt vời nhất thế giới do CNN công nhận thông qua một cuộc khảo sát toàn cầu.

Trong khi đó. Các poster giới thiệu vê những chương trình giảm giá ở bất cứ nơi nào tại Malaysia; đặc biệt là tại thủ đô xinh đẹp Kuala Lumpur. Gấp giấy. Tư liệu: Malaysia Tourism Theo Tri Thức

Đắm mình trong lễ hội mua sắm cuối năm tại Malaysia

Vui chơi - giải trí ấy. Trong những ngày 1MYES. My để có được những thông tin hữu  cù lao chàm  ích nhất cho chuyến đi của bạn. Hoặc nếu ai tự tin vê khả năng sáng tạo cũng như cảm nhận thời trang của chính mình. Đó có thể là một chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm dành cho bốn người tại Golden Palm Villa ở Sepang hoặc một gói dịch vụ goldset từ Poh Kong.

Chắc hẳn điều duy nhất bạn nghĩ tới là mua sắm và nghỉ ngơi. Ghé thăm Sungei Wang Plaza. Du khách có cơ hội dành được những cặp vé xem biểu diễn nghệ thuật của những nghệ sĩ hàng đầu Malaysia. “Cuộc chơi” vẫn chưa dừng. Những món hàng hiệu với mức giảm giá cực sock hay những không gian mua sắm đẳng cấp và hiện đại không thua kém gì Paris.

Chắc chắn rất nhiều du khách đã mua sắm “điên cuồng” bởi không muốn bỏ lỡ cơ hội để trở thành vị khách hàng may mắn khi dành được những chuyến du lịch “trong mơ” khi tham gia bốc thăm may mắn tại các trung tâm mua sắm Seri Kembanga.

Không có nhận xét nào: