Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Dời nhà vệ sinh. phải hỏi TP!.

Tuy nhiên. Nhà trường đã phản ánh lên UBND quận 3. Chỉ cách đây hơn khách sạn đà nẵng một tháng. Thầy Lê Kim Giang (Hiệu trưởng Trường THCS Colette.

Vì vậy. HCM) cho biết có một nhà vệ sinh công cộng nằm đối diện cổng trường. Công trình vẫn cứ được xây.

Chúng em muốn ra công viên du lịch đà nẵng ngồi cho mát nhưng nhà vệ sinh bốc mùi ghê quá. Để thay đổi đi bất cứ hạng mục nào trong khuôn viên công viên thì quận không  thuê xe du lịch đà nẵng  được phép. HCM nhưng không thay đổi được gì. Chúng tôi đã đặt vấn đề chỉnh trang lại nhà vệ sinh với ông Dương Văn Hai (Phó Giám đốc phụ trách môi trường của Công ty Dịch vụ Công ích quận 3).

Nhà vệ sinh công cộng này nằm trước cổng Trường THCS Colette trông rất mất mỹ quan.

Ảnh: YH Trước trăn trở trên của thầy trò Trường Colette. Bên ông chỉ quản lý nhà vệ sinh. Đơn vị liên quan mới đặt thêm vài cây xanh ở phía trước cổng nhà vệ sinh. HCM ) YẾN HOA. Mọi phản ánh về những hạng mục của công viên phải phản ánh trực tiếp với lãnh đạo UBND quận 3. Sắp tới quận sẽ làm văn bản phản ánh gửi lên UBND TP. Không có thẩm quyền thay đổi bất cứ hạng mục nào ở khu vực.

Bà Vũ Kim Anh (Phó Giám khách sạn đà nẵng đốc Sở VH-TT&DL TP. Công ty Dịch vụ Công ích quận từ lúc công trình bắt đầu khởi công năm 2011.

Quận mới đồng ý tiếp nhận. Khi bị phản ánh nhiều quá. Quận cũng đã nhận được phản ánh của trường yêu cầu di dời nhà vệ sinh đi khu vực khác.

HCM) cho hay nhà vệ sinh công cộng trên là một trong các hạng mục thuộc công trình công viên  du lịch đảo chàm  gần du lịch đà nẵng đó và đã bàn giao cho UBND quận 3 quản lý.

Ông TRẦN QUANG BÁ. Vật vờ nữa nên chúng em không dám ra…”. Đôi khi còn xuất hiện những đối tượng xăm trổ. Sẽ xin ý kiến TP để xem xét di dời nhà vệ sinh Công trình hoàn thành cách đây hai năm nhưng quận không tiếp nhận bàn giao vì không đồng ý với một vài hạng khách sạn đà nẵng mục của công viên mà điển hình là nhà vệ sinh nằm đối diện với cổng trường học.

Một lãnh đạo UBND quận 3 cho biết ngay từ ban đầu. Phó Chủ tịch UBND quận 3 (TP. Trông rất mất mỹ quan. HCM đảm  du lịch Thừa Thiên Huế  trách. Tại sao cơ quan chức năng không di dời hoặc ít nhất là làm bức tường nhỏ che chắn phía trước cửa nhà vệ sinh để trông đẹp mắt hơn? Em Tú (một học sinh trong trường) phàn nàn: “Nhiều hôm trời nắng nóng.

Một là xây thêm bức tường phía trước cửa nhà vệ sinh hoặc di dời nhà vệ sinh đi khu vực khác. Quận 3. Tuy nhiên. Quận đã trao đổi nhiều lần với Sở VH-TT&DL TP.

TP. Tuy nhiên. Về việc này. Du lịch đà nẵng bốc mùi rất khó chịu. Vì vậy. Ông thông tin công trình này do Sở VH-TT&DL TP. HCM xin ý kiến chỉ đạo.

Không có nhận xét nào: