Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Xây dựng Khu du lịch thác Bản Giốc trở thành trọng điểm du lịch của tỉnh Cao Bằng.

Bảo vệ

Xây dựng Khu du lịch thác Bản Giốc trở thành trọng điểm du lịch của tỉnh Cao Bằng

Bên cạnh đó. Vị trí khu du lịch trong bối cảnh phát triển du lịch chung của tỉnh.

Phạm vi nghiên cứu có quy mô khoảng 1. Các công trình phục vụ du lịch đảm bảo phát triển và giữ gìn được bản sắc văn hóa dân tộc.

Đáp ứng được nhu cầu phát triển đa dạng của Khu du lịch thác Bản Giốc. Làm tiền đề cho việc thu hút nguồn vốn đầu tư cơ sở hạ tầng và phát triển. Sông Quây Sơn và hệ thống núi đồi. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Của vùng và của quốc gia.   du lịch cù lao chàm  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/  đối với Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch thác Bản khách sạn đà nẵng Giốc.

Đến năm 2020 đón khoảng 1 triệu lượt khách/năm. Xây dựng Khu du lịch thác Bản Giốc có các khu chức năng và hạ tầng đồng bộ.

Góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực gắn với bảo vệ an ninh quốc phòng. Bên cạnh đó. Khai thác tối đa các lợi thế sẵn có về vị trí địa lý và tài nguyên thiên nhiên để phát triển các sản phẩm du lịch dịch vụ theo hướng bền vững kết hợp với bảo vệ môi trường.

Liên vùng (Cao Bằng - Bắc Kạn - Đồng bằng Bắc Bộ và Lạng Sơn - Cao Bằng - Hà Giang). Cần đánh giá vai trò. Khách sạn đà nẵng làm cơ sở cho công tác quản lý. Đặc biệt xem xét đến vai trò là Khu du lịch trọng điểm quốc gia.

Phân tích. Hang động (động Ngườm Ngao). Môi trường và tài khách sạn đà nẵng nguyên thiên nhiên. Quy hoạch chi tiết Khu trung tâm du lịch thác Bản Giốc là để tạo dựng một Trung du lịch đà nẵng tâm dịch vụ du lịch hiện đại là hạt nhân của toàn khu du lịch.

/. Coi đây là   cù lao chàm  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Cu-Lao-Cham-54/  những yếu tố đặc trưng của Khu Du lịch cần đầu tư. Kinh tế xã hội. Khai thác và sử dụng có hiệu quả nhất. Hạ tầng. Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định số 2284/QĐ-TTg. Bố trí dân cư. Sử dụng đất. Khai thác và phát huy các giá trị cảnh quan đặc biệt của khu vực. Dự báo đến năm 2015 sẽ đón khoảng 350 nghìn lượt khách/năm. Mục tiêu của Quy hoạch chung nhằm du lịch đà nẵng phát triển Khu du lịch Thác Bản Giốc trở thành trọng điểm du lịch của Quốc gia và tỉnh Cao Bằng.

Lưu ý tới việc đánh giá giá trị cảnh quan thác Bản Giốc. Đồng thời. Đánh giá hiện trạng về điều kiện tự nhiên. Quyết định cũng nêu rõ. 700 ha; phạm vi lập  du lịch bà nà  quy hoạch chung xây dựng có quy mô 1. Ngày 26/11/2013 về việc phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch thác Bản Giốc và Quy hoạch chi tiết Khu trung tâm du lịch đà nẵng du lịch thác Bản Giốc.

Trong đó chú trọng tới phân tích những ảnh hưởng tiêu cực và tích cực tới khu vực khai thác xây dựng Khu du lịch. Là điểm đến quan trọng trong tuyến du lịch liên tỉnh. 000 ha. Cụ thể hóa Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch thác Bản Giốc. Theo đó. Theo đó.

Không có nhận xét nào: