Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Vừa giành cúp vô địch. Quốc Vượng vừa bốc vác.

Nguyễn Huy Hoàng

Quốc Vượng vừa bốc vác, vừa giành cúp vô địch

Từ việc hằng tuần nhảy xe từ Vinh ra Hà Nội đi đá  khách sạn Đà Nẵng  phủi rồi phụ giúp bố mẹ. Hôm vừa rồi. Đội Văn Minh tỏ ra vượt trội dưới sự dẫn dắt của cầu thủ kiêm HLV trưởng Quốc Vượng.

Quốc Vượng bộc bạch: “Cuộc đời tôi đã trải qua quá nhiều thăng trầm. Ở giải Vinh League 2013.

Quốc Vượng sẵn sàng trở thành nhân viên của công ty nói trên trong vai trò bốc vác hàng hóa từ nhà kho lên các chuyến xe. Còn trong quãng thời gian rảnh rỗi

Quốc Vượng vừa bốc vác, vừa giành cúp vô địch

Hình ảnh Quốc Vượng đang làm việc tại công ty du lịch Văn Minh Nhân viên vận chuyển - Quốc Vượng Vượng  du lịch đà nẵng  bắt đầu công việc từ 15h chiều.

Vì thế. Những ai thuộc bóng phủi Văn Minh thì phải là nhân viên thực sự của công ty này. Quốc Vượng đã đến gặp ông chủ đội bóng này để đề bạt nguyện vọng muốn về thi đấu. Thực ra. Quốc Vượng đã quyết định đến với nghề mới: bốc vác. Khi ghé thăm nơi làm việc của Quốc Vượng

Quốc Vượng vừa bốc vác, vừa giành cúp vô địch

Quốc Vượng bắt đầu công việc bốc vác từ 3h chiều đến 11h đêm. Đội bóng của Quốc Vượng đã xuất sắc giành chức vô địch. Cựu tiền vệ này dẫn tôi vào “phòng truyền thống” của công ty và khoe rằng anh mới góp phần đem chiếc cúp vô địch về đây. Phấn khởi khách sạn đà nẵng khi vừa được đá bóng và có công việc hằng ngày. Theo quy định. Tuy nhiên. Dù có phải đi bốc   thuê xe du lịch đà nẵng  http://dacotours.Com/vi/cho-thue-xe-du-lich/Thue-xe-du-lich-da-nang/  vác nhưng vẫn cảm thấy quá đỗi hạnh phúc với mình”

Quốc Vượng vừa bốc vác, vừa giành cúp vô địch

Khi nghe tin đội bóng Văn Minh chuẩn bị tham dự giải bóng đá phủi toàn thành phố Vinh (Vinh League du lịch đà nẵng 2013). Nhân viên khuân vác Quốc Vượng tại công ty du lịch Văn Minh - Ảnh: Ngọc Anh Rơi vào cảnh thất nghiệp. Có rất nhiều những tên tuổi một thời của bóng đá Việt Nam góp mặt như Trương Đắc Khánh.

Cựu tuyển thủ này thi đấu và hướng dẫn cho các “đồng đội” ở đội bóng mới tập luyện. Anh chị em trong gia đình buôn bán. Tuy nhiên. Với những trận đấu ấn tượng

Quốc Vượng vừa bốc vác, vừa giành cúp vô địch

Có lẽ bây giờ tôi mới tìm được niềm vui trong cuộc sống. Phan Như Thuật. Nguyễn Hải Nam… tham gia ở nhiều đội khách sạn đà nẵng bóng khác nhau. Hằng ngày. Quốc Vượng xoay trở đủ cách để kiếm kế sinh nhai. Du lịch đà nẵng đến 23h đêm Quốc Vượng bên chiếc cúp Vô địch giải bóng đá phủi thành phố Vinh năm 2013 - Vinh League 2013 - Ảnh: Ngọc Anh.

Không có nhận xét nào: