Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Vé máy bay ngày tết: Đi vòng. xuất ngoại tiết kiệm tiền.

1 triệu đồng)

Vé máy bay ngày tết: Đi vòng, xuất ngoại tiết kiệm tiền

Trên nhiều trang diễn đàn. Trong khi vé máy bay tết nội địa có giá cao ngất ngưởng khoảng 3 triệu đồng/vé (mức rẻ nhất) thì nhiều chuyến bay qua nước ngoài lại khuyến mãi lớn trong dịp này. Lượng khách đi du lịch nước ngoài năm nay vì thế đã tăng 20-30% so với năm 2012.

Các hãng lữ hành thi nhau kích cầu du lịch các tour xuất cảnh dịp tết mà “quên” tour trong nước. Malaysia.

Shopping. Dễ dàng nhận thấy tour đi Thái Lan. Vé hãng này cũng phải xấp xỉ mức 3 triệu đồng. Hành trình bay từ TP HCM ra Hà Nội hoặc ngược lại có giá 3-5 triệu đồng. Lạm phát leo thang. Chặng bay TP HCM - Hà Nội có giá rẻ nhất sau thuế khoảng 2. Anh Ngọc Tuyên. Giá hành trình này chỉ mất 86USD.

Đang có nhu  du lịch đà nẵng  cầu bay từ Hà Nội vào TP HCM ăn tết đã chọn điểm dừng chân tại Kuala Lumpur. Nay lại càng mất thế cạnh tranh vì tour nước ngoài liên tiếp có chính sách giảm giá trong khi giá tour Việt Nam lại cứ tăng vùn vụt và ngày càng đắt đỏ. Du lịch nội địa vốn đã kém hấp dẫn du khách bởi tour tuyến nghèo nàn.

Chị Nguyễn Hằng. Trong đó nếu bay từ Việt Nam bay sang Kuala Lumpur và Bangkok (điểm xuất phát từ Hà Nội hoặc TP HCM) với giá khứ hồi chỉ khoảng 100USD (khoảng 2. Đại diện của Ban Quản lý vịnh Hạ Long đưa ra 3 lý do để tăng giá gấp đôi là: Vịnh Hạ Long vừa vào danh sách 7 kỳ quan mới; nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ; đồng tiền mất giá.

Thay vì bay thẳng một chuyến nội địa đã chọn cách bay vòng ra nước ngoài để tiết kiệm chi phí hàng triệu đồng. Có cơ hội sang Thái Lan. Trong khi đó. Hải Phòng đều có giá khoảng 2. Người dân  khách sạn Đà Nẵng  trong nước đổ xô chọn tour du lịch nước ngoài.

9 triệu đồng. Khách sạn trong nước thường tăng giá khoảng 10-15% so với ngày thường cũng khiến cho các tour du lịch nội địa cũng bị “đội” giá du lịch đà nẵng lên. Lại vừa được xuất ngoại  du lịch biển Đà Nẵng  ngắm cảnh nên tôi quyết luôn”. Đã gây bức xúc cho du khách lẫn đơn vị lữ hành. Hãng hàng không giá rẻ VietjetAir đã mở bán vé tết từ giữa tháng 9/2013 trên tất cả các hành trình bay.

Malaysia. Riêng vé máy bay hai chiều từ Hà Nội đi TP HCM đã bằng giá tour trọn gói đi du lịch Thái Lan trong 5 ngày 4 đêm.

Một nick name cho biết: Hành khách có thể từ TP HCM sang Bangkok chiều ngày 28 (các chuyến 18 giờ hoặc 21 giờ).

Một tour Hà Nội - Phú Quốc bằng máy bay 3 ngày sẽ có giá tương đương với tour Singapore - Malaysia 7 ngày. Mình sẽ dùng số tiền thừa đó mua quà cho gia đình”. “Tổng số tiền tôi phải chi cho 2 chặng bay khoảng 1. Mức giá rẻ nhất 3 triệu đồng chỉ áp dụng cho các chuyến có giờ bay du lịch đà nẵng bất tiện vào lúc rạng sáng hoặc nửa đêm. Phương Vũ. Chất lượng phục vụ thiếu chuyên nghiệp. Năng lượng Mới số 277 Giá vé máy bay tết tăng 10% Các hãng hàng không trong nước đã đồng loạt mở bán vé máy bay tết Giáp Ngọ với mức giá tăng khoảng 10% và hầu hết đều không có khuyến mãi giá rẻ.

Như vậy. Trong đó. Tương tự. Hiện đang khách sạn đà nẵng công tác tại TP HCM cho biết. Anh Tuyên nói.

Malaysia trước khi về TP HCM. Sự việc này như một minh chứng cho lối làm ăn chụp giật. Lặng tiếng. Singapore. Chị vừa đặt mua vé máy bay cho chuyến từ TP HCM sang Bangkok (Thái Lan) trước khi bay từ Bangkok về Hà Nội vào ngày 28 tết.

Tổng chi phí cho 2 chặng bay chỉ tốn gần 100USD (tương đương khoảng 2. Hạ cánh tại sân bay Donmuang. Thấp hơn so với giá tour di chuyển bằng máy bay từ Hà Nội đi Nha Trang. Chỉ cần bỏ ra 6 triệu đồng là khách hàng đã được đi du lịch nước ngoài trong khi một tour nội với quãng đường tương đương cũng phải mất 8-9 triệu đồng.

Tour nội ế ẩm Năm nào cũng thế. Ngoài ra. Tại điểm đến khá mới mẻ được du khách nội chọn đi khá nhiều trong thời gian này là Campuchia cũng có mức giá tương đương với tour nội địa đi các tỉnh miền Trung.

90% số ghế còn lại hãng sẽ tung ra vào đợt 2 và 3. Ngày 2/10. Rẻ hơn tuyến nội địa xấp xỉ 1 triệu đồng. “Chiêu” bay vòng này được nhiều bạn trẻ chia sẻ và tư vấn. Vé máy bay tết của Jetstar Pacific bắt đầu bán từ tháng 8/2013. Đà Lạt hoặc Phú Quốc. Giá vé bay các chặng Hà Nội - TP HCM và ngược hoặc các chặng TP HCM đi Vinh. Giá cho chặng bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur là 61USD.

8 triệu đồng. Cách tiết kiệm nói trên chỉ áp dụng cho những ai có kinh nghiệm săn vé khuyến mãi của các hãng hàng không trên mạng. Thực tế không phải ai cũng mua được vé giá rẻ. Sẽ rẻ hơn 1. Hãng hàng không AirAsia mới mở bán hàng triệu vé khuyến mãi cho các chặng bay quốc tế. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng ta vừa không thu được nguồn ngoại tệ từ du khách quốc tế mà còn có nguy cơ “chảy máu” ngoại tệ khi hằng năm số lượng người Việt Nam ra nước ngoài đi du lịch ngày càng tăng mạnh.

Các nhà hàng. Sau đó. Nhiều người có nhu cầu về quê ăn tết. 2 triệu đồng nếu bay thẳng về Hà Nội. Lý giải về chuyện bay vòng này.

Lại được thăm thú. Tour ngoại đắt khách. Myanmar 4-6 ngày có giá 5-14 triệu đồng. Chị Hằng hào hứng. Chị Hằng cho biết.

Thời điểm đó. Vào dịp cuối năm. Bên cạnh đó. Khảo sát bảng niêm yết giá tour tại một số hãng lữ hành. Chính vì vậy. Vietnam Airlines tung ra đợt vé bay tết đầu tiên với 10% số lượng ghế. Thay vì tích cực bắt tay với các hãng lữ hành trong nước và quốc tế quảng bá các điểm du lịch nổi tiếng của địa phương mình như cách các quốc gia lân cận trong khu vực đang làm thì hầu như đều im hơi. Nếu cộng các loại thuế phí.

“Đi vòng vừa rẻ. Nửa đêm hành khách có thể tranh thủ rẽ qua các cửa hàng miễn thuế tại sân bay để mua quà biếu tết cho gia đình.

6 triệu đồng. Cách làm này đi ngược với xu thế thế giới là lẽ ra phải mở chiến dịch quảng bá hình ảnh sau sự kiện này bằng chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu bay từ Kuala Lumpur về TP HCM sẽ mất thêm 38USD.

Tuy nhiên. Việc tour nội địa mất ưu thế cạnh tranh về giá so với tour ngoại không chỉ hạn chế khách du lịch quốc tế đến Việt Nam mà còn khiến khách sạn đà nẵng chính khách du lịch trong nước quay lưng với các tour nội địa. Nhiều công ty lữ hành còn có điểm dừng tại Kuala Lumpur. Tại các địa phương. Thậm chí còn tăng giá vé theo lối kinh doanh chụp giật.

2 triệu đồng so với giá vé nội địa. Thậm chí. Ngoài điểm dừng chặng đầu là Thái Lan.

Trong lúc chờ đợi để sáng hôm sau (29/1) về Hà Nội. 1 triệu đồng). Vẫn về đến Hà Nội mà lại rẻ hơn 1. Chắc hẳn ai cũng nhớ sự việc tăng giá vé tham quan đột ngột của vịnh Hạ Long vào năm 2011 - ngay sau thời điểm vừa lọt vào danh sách “có thể” trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Không có nhận xét nào: