Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tôn vinh di sản văn hóa các dân tộc.

Phát huy giá trị các di sản văn hóa cũng là cách nâng cao giá trị cuộc sống của con người”

Tôn vinh di sản văn hóa các dân tộc

Tại Tuần lễ DLDSVHDT Hà Giang. Các du khách đã được tham dự những  du lịch đà nẵng  phiên chợ ngập tràn sắc màu sặc sỡ của những váy áo. Các hoạt động tuần văn hóa đã giới thiệu và tôn vinh các giá trị văn hóa.

11 gồm: Lễ hội nhảy lửa của dân tộc Pà Thẻn; Lễ cấp sắc của người Dao; Lễ cúng tổ tiên của người Lô  khách sạn Đà Nẵng  Lô; Lễ hội gầu tào của người Mông và Lễ cúng thần rừng của người Pu Péo vừa được Bộ VHTTDL công nhận là các di sản văn hóa du lịch đà nẵng phi vật thể cấp quốc gia.

Khẳng định giá trị nền tảng văn hóa trong cuộc sống con người. Tại phố cổ huyện Đồng Văn. … Với màn nhảy lửa đầy ma lực huyền bí.

Lễ kéo chày độc đáo của dân tộc Pà Thẻn trong lễ khai mạc tại huyện Quang Bình. Du khách trong và ngoài nước. Bà Triệu Thị Tình - Phó Giám khách sạn đà nẵng đốc Sở VHTTDL Hà Giang đã đánh giá” “Tuần DLDSVHDT tỉnh Hà Giang  du lịch hội an  đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Thu hút sự chú ý của du lịch đà nẵng đông đảo khán giả. Lễ hội khèn của người Mông.

Lễ trao bằng di sản tôn vinh giá trị các di sản văn hóa truyền thống độc đáo của các dân tộc tỉnh Hà Giang tối 26.

Đoàn Lê. Các du khách còn được chứng kiến những lễ hội văn hóa độc đáo. Mộc mạc thấm đậm tình người nơi đây. Tại lễ bế mạc Tuần DLDSVHDT tỉnh Hà Giang năm 2013. Cùng thưởng thức các sản vật phong phú. Trang sức đặc trưng của đồng bào các dân tộc Hà Giang. Tuần du lịch di sản văn hóa tỉnh Hà Giang kết thúc là sự mở ra cho các hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Hà Giang với các di sản văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc nơi đây kết hợp với các danh lam khách sạn đà nẵng thắng cảnh.

Là điểm đến lý tưởng của khách du lịch trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào: