Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Hoạt động chào mừng Đà Lạt 120 năm.

Nhà văn. Khắc họa các giá trị văn hóa giao thoa có được từ 120 năm qua. Tạo được sự tương tác. Hiểu biết lẫn nhau nhiều hơn trong đời sống nghệ thuật.

Khu phố tóc bạc với phần ngâm thơ và biểu diễn của các nghệ sĩ XQ cùng nghệ  bà nà hill  nhân và nghi lễ rước sách 120 năm. Khách sạn đà nẵng. Cũng khách sạn đà nẵng tại đây. Họa sĩ.

Phòng tranh của các họa sĩ. Đà Lạt trong dịp   du lịch hội an  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Hoi-An-54/  festival hoa lần thứ 5. Làm cho nghệ thuật gần hơn và có ý nghĩa nhiều hơn với mỗi người khi có mặt ở TP. Nhà thơ. Giảng viên Trường ĐH Nghệ thuật Huế đã góp một món quà tinh thần cho lễ hội 120 năm Đà du lịch đà nẵng Lạt. XQ Đà Lạt đã khai trương Làng nghệ sĩ với gần 100 tác phẩm gồm nhiều thể loại.

Du lịch đà   du lịch biển Đà Nẵng  http://dacotours.Com/vi/tour/Kham-pha-Da-Nang/Du-lich-Da-Nang-bien-53/  nẵng Với sự góp mặt của 21 nghệ sĩ. Điểm nhấn của đêm khai mạc là Lễ vật mỹ thuật 120 năm khách sạn đà nẵng Đà Lạt quy tụ nhiều tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ. Lâm Viên. Nhà nghiên cứu đến từ mọi du lịch đà nẵng miền đất nước.

Không có nhận xét nào: