Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Clip xuyên Việt “gây bão” trên Facebook.

Bản đồ Kool Vietnam đã đạt đến con số kỷ lục hơn 4000 địa điểm được check in và hứa hẹn sẽ có sự quay trở lại “hoành tráng” hơn nữa vào hè 2014

Clip xuyên Việt “gây bão” trên Facebook.

Chia sẻ trên Facebook và nhận được rất nhiều lượt like: “Năm nào mình cũng lên Ba Bể chơi mà chưa khi nào được tự tay chèo thuyền độc mộc cả.

Trẻ trung. Ghen tị với các Kool Hunters! Qua đoạn clip. Hào hứng lên đường mà không chút e dè. Khách sạn đà nẵng Hành trình My Kool Vietnam hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ vào mùa hè 2014 Nhờ hàng ngàn bạn trẻ ham đi ham khám phá.

Chia sẻ: “Đi nhiều thì lại càng thấy Việt Nam đẹp tuyệt vời. Các hoạt động trong clip ‘kool’ quá khiến ai xem xong cũng thấy chồn chân

Clip xuyên Việt “gây bão” trên Facebook.

Du lịch đà nẵng hào hứng chèo thuyền độc mộc giữa hồ Ba Bể mát lạnh Ắt hẳn hình ảnh Việt Nam tuyệt đẹp cùng trải nghiệm siêu “chất” của 5 Kool Hunters sẽ là liều thuốc tinh thần cực mạnh để giới trẻ tự tin.

Hào hứng chinh phục những độ cao “khó nhằn” của trò chơi này. 5 Kool Hunters đã  du lịch cù lao chàm  đặt chân đến hầu hết những địa danh được yêu thích nhất trên bản đồ Kool Vietnam. Một thành viên trong 5 Kool Hunters. Khách sạn đà nẵng 5 bạn trẻ tự tin.

Mình không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp của những nơi mình đặt chân đến và cảm thấy tự hào vô cùng”. Đoạn clip đang gây sốt chính là những lát cắt từ hành trình khép lại hè 2013 và khởi động cho hè 2014 của 5 Kool Hunters này

Clip xuyên Việt “gây bão” trên Facebook.

Việt Nam gần như “lột xác” với hình ảnh tươi mới. Điểm nhấn đáng chú ý là qua lăng   bà nà hill  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  kính mới mẻ của 5 Kool Hunters. Có một không hai như thế này là nguyên nhân chính khiến cả Facebook “dậy sóng” với clip trong mấy ngày vừa qua. Họ đã vượt qua hàng ngàn Kool Hunters khác. Các bạn trẻ không khỏi ghen tị với những trải nghiệm độc đáo trong suốt hành trình xuyên Việt dài 15 ngày của 5 Kool Hunters – những người khám phá tiên phong.

Hiện đại. Dạy Toán cho các em nhỏ vùng cao với ánh mắt trong veo và nụ cười hồn nhiên Mạnh Thắng (Q10)

Clip xuyên Việt “gây bão” trên Facebook.

Tràn trề sức sống. Cư dân mạng buộc phải xuýt xoa liên tục với độ “Kool” của 5 Kool Hunters. Phải tìm cho ra vách đá các bạn này đứng nhảy xuống hồ Ba Bể để nhảy một cú thật sảng khoái như thế. Clear My Kool Vietnam sẽ quay lại vào hè 2014 Chỉ trong 15 ngày ngắn ngủi.

Trở thành những người check in ở nhiều Kool Spots nhất trên bản đồ Kool Vietnam. Du lịch đà nẵng Tự hào chinh phục cột cờ Lũng Cú – cực Bắc Tổ quốc Thật vậy.

Biên tập viên thể thao

Clip xuyên Việt “gây bão” trên Facebook.

Ngại   du lịch bà nà hill  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  ngần. Chính những hoạt động rất “Kool”. Một ứng dụng của chương trình My Kool Vietnam trên smart phone nhằm ghi lại những địa điểm du lịch mùa hè ở Việt Nam.

Hãy cũng theo dõi hành trình xuyên Việt tràn đầy hứng khởi của 5 Kool Hunters và biết đâu bạn sẽ là người tiếp theo được tham gia hành trình này vào hè năm sau? khách sạn đà nẵng Chuyến đi đáng du lịch đà nẵng nhớ dọc dải đất hình chữ S chính là trải nghiệm đầy hứng khởi của 5 Kool Hunters nổi bật nhất của chiến dịch “My Kool Vietnam” do nhãn hàng Clear phối hợp cùng Tổng cục Du lịch tổ chức.

Khi xem clip. Muốn lên đường ngay”. Mậu Hùng. Cắm trại trên bãi biển Nha Trang phau phau cát trắng Đặc biệt. Có lẽ không nhiều bạn trẻ may mắn có được cơ hội vẫy vùng thỏa thích trên chiếc xe máy trong cái lạnh thấu đến tận xương tủy để chinh phục những con đèo hiểm trở của vùng Đông Bắc hay tự tin bay dù lượn giữa đất trời Nha Trang.

Chính điều này đã góp phần thổi bùng lên lửa tự hào trong giới trẻ về Việt Nam.

Không có nhận xét nào: