Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Hội An và Đà Nẵng đạt giải "Phong cảnh thành phố châu Á 2013".

Thuận tiện và bền vững; tôn trọng văn du lịch đà nẵng hóa và lịch sử của địa phương và khu vực; chất lượng thẩm mỹ cao; những đóng góp cho phát triển địa phương

Hội An và Đà Nẵng đạt giải

(CAO)   du lịch bà nà  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  Ngày 25 - 11. Phố cổ Hội An - điểm du lịch đà nẵng đến hấp dẫn hàng đầu của du khách khi tới Việt Nam Giải thưởng “Phong cảnh thành phố châu Á” được xây dựng nhằm vinh danh những thành phố phát triển bền vững và gắn liền với cuộc sống của con người với cây xanh.

Những thành phố được trao giải năm nay   du lịch hội an  ở đây  phải được xem là điển hình trong kiến thiết cảnh quan.

Khả năng trở thành điển hình cho các thành phố khác. Do tổ chức Định cư về con người khách sạn đà nẵng - Liên Hiệp Quốc tại Châu Á (UN du lịch đà nẵng Habitat châu Á) trao tặng. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 26 - 11 tại TP Fukuoka - Nhật Bản.

TP Đà Nẵng và Hội An (Quảng Nam) vừa đạt giải "Phong cảnh thành phố châu Á 2013". Không khách sạn đà nẵng bị ô nhiễm và  du lịch cù lao chàm  đảm bảo tốt nhất sự an cư cho người dân. Chủ đề của Giải thưởng năm 2013 là “Thành phố. Niềm tự hào của người dân”.

Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cho biết. Các tiêu chí đánh giá của giải thưởng xoay quanh năm điểm chính: Sự kết hợp khách sạn đà nẵng hài hòa giữa môi trường địa phương và môi trường khu vực; an toàn.

Không có nhận xét nào: