Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chỉ cần sự phối hợp nhỏ.

Mặt bằng cũng không khả thi để giám sát và hậu kiểm. Nếu cần. Còn bị rút giấy phép. Cấm vĩnh viễn kinh doanh du lịch. Luật quy định giám đốc công ty lữ hành khách sạn đà nẵng rất chung chung. Quản lý thì lỏng lẻo nên hỗn loạn là phải.

Với du lịch nội địa cũng vậy. Dù là tự phát. Cả trong và ngoài nước. Nghiệp vụ; trong khi hướng dẫn viên quốc tế phải tốt nghiệp đại học! Các quy định về vốn. Chỉ cần ngành du lịch phối hợp  cù lao chàm  với công an biên phòng các cửa khẩu. Làm được vậy. Khó còn đường sống. Phải xử thật nghiêm. Phối hợp với các trọng điểm du lịch kiểm tra giấy phép kinh doanh các đoàn có dấu hiệu chui.

Nhờ pháp luật can thiệp. Chỉ cần “3 năm (nội địa) - 4 năm (quốc tế) kinh nghiệm” (chưa rõ kinh nghiệm gì?). Theo đoàn và có tổ chức. Người dân có nhu cầu đi du lịch cũng phải tìm hiểu kỹ các dịch vụ và cả du lịch đà nẵng giấy phép khi “chọn mặt mua tour”. Bên cạnh đó. Việc này du lịch Campuchia và Thái Lan đã làm rất tốt.

Trong khi chờ sửa luật và cả những  thuê xe ẩy lịch trớn nẵng  văn bản dưới luật không còn phù hợp. Kiên quyết đòi bồi hoàn sòng phẳng. Khi có sự cố. Nếu không đủ người giám sát thì nhờ họ kiểm tra giúp giấy phép kinh doanh của các nhóm. Các đơn vị cố tình vi phạm để răn đe và giữ kỷ cương phép nước. Quy khách sạn đà nẵng định thì mập mờ. Để giải quyết vấn nạn trên không quá khó.

Cái chính là có thật sự muốn làm và quyết làm hay không? Đặc điểm của du lịch. Đó cũng là cách giúp ngành du lịch làm ăn nghiêm túc để cạnh tranh bình đẳng và tăng tốc phát triển bền vững.

Ngoài tiền phạt nặng. Không chỉ có du lịch chui nội  bà nà hill  địa mà còn có cả du lịch chui inbound (người nước ngoài vào Việt Nam) và outbound (người Việt Nam và nước ngoài đi nước thứ 3).

Kể cả du lịch chui là đều đi theo nhóm. Nguyễn Văn Mỹ. Đoàn khách xuất hay nhập cảnh khi có khách sạn đà nẵng nghi ngờ. Giám đốc không cần trình độ văn hóa. Các công du lịch đà nẵng ty ma. Nguyên nhân do quản lý yếu kém mà sâu xa là quy định quá dễ dãi việc thành lập công ty lữ hành.

Điệp khúc “thiếu người nên không thể kiểm tra xuể” cứ du lịch đà nẵng lặp đi lặp lại.

Không có nhận xét nào: