Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Khởi động bán hàng khuyến mại và kích cầu du lịch




Lễ cắt băng khai mạc Tháng bán hàng khuyến mãi  Hotel in Da Nang và kích cầu du lich Đà Nẵng.

Ông Lê Viết Tươi, Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng cho biết: Tính đến nay Đà Nẵng đã có gần 110 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thương mại, du lịch – dịch vụ đăng ký thực hiện 157 chương trình khuyến mãi.

Chương trình Tháng bán hàng khuyến mại và kích cầu du lịch đà nẵng 2013 được các doanh nghiệp tham gia cam kết các sản phẩm, dịch vụ khuyến mại sẽ bảo đảm chất lượng, giá trị như thời điểm không khuyến mại.


Người dân tham quan mua sắm tại khu vực hàng điện tử theo chương trình khuyến mãi tại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim (Đà Nẵng).
Trong đó nổi bật với các chương trình khuyến mãi Ngày vàng của doanh nghiệp với hoạt động giảm giá từ 5 – 50% chủ yếu ở các mặt hàng điện máy, điện lạnh, viễn thông, dịch vụ ngân hàng, hàng tiêu dùng, thời trang và các tour, tuyến du lịch, tại các điểm tham quan với nhiều hình thức như: chiết khấu trên hóa đơn, bán hàng kèm quà tặng, bốc thăm hoặc quay số trúng thưởng.

Đây là hoạt động nhằm kích cầu tiêu dùng và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp cuối năm và đón chào năm mới 2014. Qua đó thu hút du khách đến tham quan du lịch, thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch nội địa và tăng trưởng khách du lịch từ các thị trường trọng điểm; đồng thời quảng bá điểm đến, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp và góp phần xây dựng thương hiệu thành phố Đà Nẵng xanh, sạch, đẹp.

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng và Hotel in Da Nang tháng bán hàng khuyến mãi được diễn ra đến ngày 31/12/2013.

Tin, ảnh: Trần Lê Lâm

Không có nhận xét nào: