Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tòa nhà Bảo tàng Đông Nam Á cơ hội khám phá văn hóa các nước.

Cùng với việc giới thiệu về văn hóa của 54 dân tộc ở Khu trưng bày tòa nhà Trống đồng và 2 ha ở Vườn Kiến trúc giới thiệu hơn 10 công trình kiến trúc dân gian của các dân tộc
Tòa nhà Bảo tàng Đông Nam Á cơ hội khám phá văn hóa các nước
Trưng bày Văn hóa Đông Nam Áđược xác định là một trưng bày thường xuyên. Trong vòng 5 năm đó. Như vậy là sau khoảng thời gian chuẩn bị khá dài.
Lâu dài trong tầng 1 của tòa bảo tàng mới này. Trong nhiều năm qua. Tòa nhà Bảo tàng Đông Nam Á đi vào hoạt động đánh dấu bước phát triển mới của Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam (DTHVN).
Có thể nói đây là bảo tàng đầu tiên về văn du lịch đà nẵng hóa dân tộc các nước Đông Nam Á. Ngoài  du lịch Thừa Thiên Huế  phần trưng bày. V: Thưa khách sạn đà nẵng ông. Làm nồng ấm thêm mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và các nước ASEAN. /. Ghi hình sẽ là những tư liệu quan trọng để tạo dựng trưng bày này.
Chúng tôi rất kỳ vọng đây sẽ là nhịp cầu để kết nối về văn hóa giữa Việt Nam và các nước Đông Nam Á.
Ngoài ra. Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam đã tích cực triển khai công tác nghiên cứu.
Sẽ có nhiều đoàn ở các nước Đông Nam Á đến trình diễn qua đó giúp công chúng hiểu thêm về những nét đặc sắc của một số nước trong khu vực Đông Nam Á của chúng ta. P. Đây có thể coi là một hình mẫu để các địa phương xây dựng các bảo tàng trong tương lai.
Sưu tầm du lịch đà nẵng hiện vật và cũng đón nhận được sự hiến tặng hiện vật của khá nhiều cá nhân và tập thể.
Để góp thêm nét văn hóa đặc sắc để công chúng hiểu thêm về văn hóa Đông Nam Á cũng như một số nước trên thế giới.
V: Thưa ông. V: Chúng tôi được biết là để chuẩn bị cho việc trưng bày của Bảo tàng Đông Nam Á này. Đây là tòa nhà xây dựng theo hướng hiện đại. Chúng tôi sẽ có nhiều hoạt động khác và trưng bày chuyên đề để giới thiệu sâu hơn các loại du lịch đà nẵng hình văn hóa vật thể và phi vật thể của các nước trong khu vực.
PGS-TS Võ Quang Trọng Việc khai trương Bảo tàng Đông Nam Á sẽ giúp công chúng nói chung. Tòa nhà 4 tầng có tên “Cánh diều” này được hoàn thành sau 6 năm xây dựng. Tòa nhà Bảo tàng Đông Nam Á tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam sẽ khai trương và mở cửa để công   xe du lịch đà nẵng  http://dacotours.Com/vi/cho-thue-xe-du-lich/Thue-xe-du-lich-da-nang/  chúng tham quan trưng bày "Văn hóa Đông Nam Á" từ ngày 1/12/2013.
000 hiện vật và gần 100 băng ghi âm. V: Thưa ông. Tích hợp các công năng sử dụng của các bảo tàng hiện đại trong khu vực và trên thế giới? PGS-TS Võ Quang Trọng: Bảo tàng Đông Nam Á là công trình kiến trúc hiện đại.
Đặc biệt là giới trẻ đến khám phá về văn hóa của các nước trong khu vực. Trong tương lai. Đó là bộ sưu tập của Giáo sư Karenko (người Nhật Bản). Chúng tôi sẽ triển lãm 3 bộ sưu tập này trong năm 2014. Chắc khách sạn đà nẵng chắn là khi công trình Bảo tàng Đông Nam Á đi vào hoạt động. Tìm hiểu về văn hóa Đông Nam Á. Hiểu được những gì tương đồng
Tòa nhà Bảo tàng Đông Nam Á cơ hội khám phá văn hóa các nước

Thì việc Bảo tàng Đông Nam Á khai trương sẽ mở ra triển vọng mới để công chúng đến tham quan. Là điểm kết nối giữa văn hóa Việt Nam và văn hóa các nước trong khu vực. Bảo tàng được thừa hưởng 3 bộ sưu tập quí của các nhà khoa học ở các nước. P. P. Với diện tích gần 500 m2 ở tầng 1.
Tòa nhà Bảo tàng Đông Nam Á Trong dịp khai trương này. Những gì khác biệt trong văn hóa giữa Việt Nam và các nước trong khu vực. V: Xin cảm ơn ông.
Bảo tàng Đông Nam Á sẽ có các trưng bày độc đáo nào để phục vụ công chúng? PGS-TS Võ Quang Trọng: Trong dịp khai trương. P. Trong tương lai. Nó phản ánh được những nét đặc sắc của các nước trong khu vực. Công chúng Việt Nam nói riêng có nhiều cơ hội để tìm hiểu về văn hóa của các nước trong khu vực.
Vậy khi đi vào hoạt động thì tòa nhà này sẽ có tác động như thế nào trong việc chúng ta tiếp tục tuyên truyền về văn hóa của các nước Đông Nam Á? PGS-TS Võ Quang Trọng: Sau rất nhiều năm chuẩn bị tòa nhà khách sạn đà nẵng Cánh diều đã hoàn thành sẽ được khai trương vào ngày 30/11/2013 và trưng bày về văn hóa cư dân các dân   du lịch miền trung  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Mien-Trung/  tộc Đông Nam Á.
Để công chúng hiểu sâu thêm về các dân tộc ở Đông Nam Á. Ông có thể thông tin thêm về câu chuyện này? PGS-TS Võ Quang Trọng: Ngoài việc đầu tư của Nhà nước về việc xây dựng tòa nhà. Trong thời gian vừa qua. Bảo tàng đã thực hiện nhiều chuyến đi nghiên cứu sưu tầm hiện vật và tư liệu ở các nước Đông Nam Á.
Trong dịp khai trương. Bộ sưu tập của Giáo sư Nguyễn Thành Khôi- Việt Kiều tại Paris (Pháp) và bộ sưu tập tranh kính của Tiến sĩ Rosaria - người Italia đã hiến tặng bảo tàng.
Bảo tàng chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho công chúng. Nhà nước cũng đã bố trí dự án khoảng 7 tỷ được thực hiện trong vòng 5 năm. Ngày 30/11. Với hơn 2. P. Tòa nhà Cánh diều - Bảo tàng Đông Nam Á trong khuôn viên Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam đã sắp khánh thành.
Chúng tôi sẽ trưng bày Văn hóa Đông Nam Á như là một sự khai mở cho các hoạt động của bảo tàng. V: Thưa ông. Phóng viên VOV đã có cuộc trao đổi với PGS-TS Võ Quang Trọng- Giám đốc Bảo tàng DTHVN về hoạt động của Bảo tàng Đông Nam Á. Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam đã trở thành một điểm đến của công chúng trong và ngoài nước.
Mai Hồng/VOV1. Đấy cũng là cơ sở quan trọng để Bảo tàng tổ chức các trưng bày chuyên đề về sau. Được các chuyên gia Việt Nam và chuyên gia Pháp cùng góp sức tạo nên. P. Sẽ góp phần làm phong phú thêm các hoạt động của Bảo tàng? PGS-TS Võ Quang Trọng: Đúng như vậy.

Không có nhận xét nào: