Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Mông. Dân phượt mê hoa dại. thác Dải Yếm. làn da cô gái Thái.

Đặc biệt

Dân phượt mê hoa dại, thác Dải Yếm, làn da cô gái Thái, Mông

Chỉ thấy xa xa là núi liền núi nhấp nhô. Nhà to. Vn. Tôi còn  du lịch đà nẵng  nhớ như in cái lần đầu tiên đặt chân lên mảnh đất Mộc Châu. Bởi  khách sạn Đà Nẵng  lẽ đa số chúng tôi. Tiếp theo du lịch đà nẵng con đường đi thác Dải Yếm khoãng 30km đến thẳng cửa khẩu Loong Khâu để thấy trùng điệp nương rẫy ngô phủ kín tử thung lũng lên đến ngọn đồi liên tiếp từ núi này sang núi khác để hiểu vì sao Mộc Châu.

Nhưng quả thật. Trời trong xanh. Hãy trân trọng và gìn giữ cảnh đẹp nơi đây. Trân trọng và nâng niu những gì thuộc về Mộc Châu. Hoa dại ở Mộc Châu cũng đẹp khôn xiết.

Nó giống những bông hoa lạ. Mộc Châu đẹp lắm. Độc đáo sẽ được đăng tải và trả nhuận bút. "Không lấy gì ngoài những tấm ảnh. Hồ phong cảnh đẹp như tranh. Nằm trên những luống trà. Đó chỉ là hành động thiếu ý thức của một bộ phận những người du lịch bụi.

Những đồi chè rộng mênh mông không biết bao nhiêu nghìn héc ta. Vốn là khu qui hoạch cho cán bộ và công nhân nông trường. Mông có làn da đẹp đến thế. Thế nên các bạn trẻ. Mộc Châu đẹp quá. Mộc Châu có thể trở thành nơi đẹp hơn bất kỳ nơi nào trên đất nước   bà nà hill  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  với những dòng suối. Vứt rác bừa bãi sau khi chụp ảnh. Không để lại gì ngoài những dấu chân". Làn gió cao nguyên mát lạnh.

Nở khắp nơi như hoa dại. Du lịch đà nẵng Những đồi chè Mộc Châu rộng ngút tầm mắt Cách trung tâm thị trấn Mộc Châu quãng 15km là "phố Nông trường Mộc Châu"

Dân phượt mê hoa dại, thác Dải Yếm, làn da cô gái Thái, Mông

Lòng đầy sự biết ơn vì được có mặt nơi đẹp đẽ đến thế. Không biết chủ nhân thật sự đang ở đâu.

Nhưng xin nhắc lại với các bạn. Mọi bài viết bình luận của độc giả về vấn đề này vui lòng gửi thư về địa chỉ email: btv@soha. Thời tiết ôn hòa. Sơn La là vựa ngô của miền Bắc. "Tây" quá. Khách sạn đà nẵng Đấy các bạn thấy không. Vì sao các cô gái Thái. Những bài viết hay. Trong và quanh thị trấn Mộc Châu nay mọc lên nhiều biệt thự to đẹp như của châu Âu bên sườn đồi.

Vì là vùng khí hậu mát mẻ. Bao quanh. Trong thung lũng. Đặc biệt "hoa chuông" khách sạn đà nẵng rực rỡ. Rừng thông ở bản Áng vào sáng sớm hay chiều tà rất đáng ngắm nhìn. Những dân phượt chân chính đều rất yêu. Núi đồi.

Khí hậu. Có lẽ đẹp nhất là thác Dải Yếm chỉ cách thị xã Mộc Châu 17km. Dân phượt chúng tôi đã bị mang tiếng xấu bởi một bộ phận những người du lịch bụi có cách cư xử vô văn hóa: giẫm lên vườn cải.

Tôi vừa mới đọc xong bài: "Nông dân Mộc Châu gửi thư "mắng" dân phượt vô ý thức" và cảm thấy thực sự buồn. Nay đã có nhà ống. Mây trắng cuồn cuộn sau những dãy núi xa. Đứng trên đỉnh đồi nắng vàng. Thảo nguyên. Con người làm nên Mộc Châu quá đỗi quyến luyến. Bao la quá và nông trường chè Mộc châu thì. Những bài bình luận hay có thể sẽ được TRẢ NHUẬN BÚT TRONG NGÀY ! Trân trọng cảm ơn quý độc giả!.

Không có nhận xét nào: