Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Có cần thay đổi?.

La cà với ai đó? Có chồng rồi

Có cần thay đổi?

Cho cả nhà. Hay bình đẳng…gì cả. Trong khi chúng ta đều đi làm. Mai mốt khách sạn đà nẵng thêm con cái.

Mà đơn giản là vợ nghĩ. Du lịch đà nẵng rằng em phải thay đổi chứ. Nhưng nếu cảm giác ấm ức ban đầu ngày càng lớn hơn. Chồng có vẻ như “vô tình” quên mất việc thay đổi bản thân. Chẳng lẽ vợ trở thành Ôsin? Lấy vợ dường như không ảnh hưởng nhiều lắm đến chồng thì phải. Chứ mấy ai nghiêm túc nghĩ và thực hành.

Liệu chồng có chấp nhận. Chứ cũng chưa từng  cù lao chàm  nhắc đến những khái niệm lớn lao như chung thủy.

Nhẹ nhàng hơn. Vợ đã tự nhủ rằng. Để rồi mỗi chút không vừa lòng. Chuyện đó ai cũng biết. Vẫn thỏa thích kết thân. Hà cớ gì phải đợi nhắc nhở nhau thế này? Chồng thử hình dung. Bây giờ đã vậy. Lại không nghĩ tới cảm giác của đối tác. Trách nhiệm; choáng ngợp đến mức. Vợ chẳng thể vô tư ngủ nướng. Nhất là sợ chồng hỏi xa gần rằng.

Nguồn: Internet Từ khi kết hôn. Ngay cả những khách sạn đà nẵng chuyện tày trời như “say nắng” hay “đi ngang về tắt” đâu đó cũng được châm chước bởi câu “đàn ông mà!”. Đi về cũng phải ngó trước ngó sau. Làm quen mở rộng mối quan hệ. Chồng không hề tỏ ra đường hoàng nghiêm túc hơn trước mấy “em” sẵn sàng tuyên bố chỉ thích đàn ông có vợ; vẫn lè phè bất kể giờ giấc.

Nhiều cô gái không sao thích nghi nổi. Lễ lạt của gia đình… Vợ tự ràng buộc mình với bao nhiêu bổn phận. Trở thành nỗi khó chịu thì không hay lắm.

Có chồng. Không phải vợ chi li tính toán hay so bì. Vẫn ham vui ham chơi như thường. Vợ ghen quá. Không được quên ngày  du lịch huế  giỗ chạp. Vợ chỉ thấy không ổn chút nào. Một khi mình đã thành “hoa có chủ” thì mặc nhiên phải điều chỉnh hành vi.

Diện cho ai đây ta. Vợ vẫn lúng liếng cười nói với “giai” ngoài đường. Công bằng. Hay thiếu tự tin vào chính mình. Cái nhìn dành cho đàn ông vẫn du di hơn. Du lịch đà nẵng Ảnh minh họa. Có cảm thấy dễ chịu? Có lần chồng từng thẳng thừng khi thấy vợ mặc đồ “hơi bị” thoáng. Vẫn sẵn sàng nhận lời đưa về giùm của ai khách sạn đà nẵng đó.

Du lịch đà nẵng càng chẳng có gì để phải lo toan bận tâm mấy. Tiền bạc vẫn muốn “tự chủ”. Như quét dọn. Có vợ rồi mà chẳng thấy “được” gì! “Được” gì đây khi bản thân mình ít muốn trao đi. Chồng lại càm ràm. Ủi đồ. Không phải vì “sợ” chồng buồn giận. Việc phải về sớm hay bớt rượu bia đi để vợ vui lòng trở thành đề tài   du lịch bà nà  http://dacotours.Com/vi/tour/Du-lich-Ba-Na-Hill/  tiếu lâm vui vẻ. Hở chồng? Nguyễn Hải My.

Có chồng rồi à nghen! Vợ trang điểm kỹ lưỡng chút cũng nhận được cái nhìn dò hỏi. Vợ đương nhiên là sẽ phải đảm nhiệm những việc của phụ nữ. Nhưng đàn ông thì sao nhỉ? Bên bàn nhậu. Thái độ… cho phù hợp với một phụ nữ đã lập gia đình. Đều đóng góp công sức như nhau cho việc chi dùng trong gia đình. Như chồng “phản biện” sau khi chúng mình đã “nhỏ to tâm sự”? Có lẽ là không phải.

Giặt giũ. Sợ người này người kia dị nghị. Muôn đời.

Không có nhận xét nào: