Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Đà Nẵng: Bất động sản du lịch có triển vọng lớn.

CBRE đặc biệt nhấn mạnh đến công suất phòng khách sạn đã tăng của Đà Nẵng trong năm 2013 và sự nhảy vọt trong giá phòng của các khách sạn 5 sao - thể hiện mối liên hệ chặt chẽ giữa cơ sở hạ tầng và hoạt động kinh doanh bất động sản. Nếu so sánh với thị trường chủ chốt là Hà Nội và TP. Bà Thảo nói. CBRE cho rằng thị trường văn phòng cho thuê tiếp tục trầm lắng trong năm 2013.

Nói.  du lịch đà nẵng  . Về phân khúc thương mại. Trưởng Đại diện của của CBRE tại Đà Nẵng.

Họ đến sòng bài quốc tế Crowne hay đi chơi gôn tại 2 sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các trung tâm spa khác. Cùng du lịch đà nẵng với việc khánh thành sân bay quốc tế Đà Nẵng vào tháng 12. “Những khách sạn ven biển thường có kết quả kinh  khách sạn Đà Nẵng  doanh tốt.

Lượng khách đến đây đã tăng 17. “Đà Nẵng được coi là một trong những thành phố thân thiện nhất tại Việt Nam và việc cơ sở hạ tầng tiếp tục được hoàn thiện chắc chắn giúp nâng khách sạn đà nẵng cao kết quả kinh doanh của ngành khách sạn trong một số phân khúc quan trọng”. Đặc biệt hấp dẫn du khách Trung Quốc. Phó Giám  xe đẩn lịch trợn nẵng  đốc Thị trường vốn của CBRE Việt du lịch đà nẵng Nam.

Bất động sản khách sạn đà nẵng Đà Nẵng giống như một người hùng trầm lặng. 5% so với cùng kỳ năm trước. 2011. 9 tháng đầu năm nay. Thị trường văn phòng hạng A vẫn duy trì được giá thuê so với quý trước và cùng kỳ năm trước. Nguyên nhân chính là giá thuê đã giảm ở phân khúc hạng B và hạng C. Diện tích nhìn chung đã giảm ở tất cả phân khúc so với năm trước.

Đà Nẵng tiếp tục khẳng định vị thế của mình. Đặc biệt là trong phân khúc khách sạn và resort ven biển. Lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng ngày càng tăng. HCM. Khách Nhật và châu Âu cũng không phải là ngoại lệ”. Và sự tăng trưởng này là từ khách du lịch quốc tế lẫn nội địa. Ông Adam Bury. Theo bà Thảo Lê.

Không có nhận xét nào: