Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Lạc vào phố cổ Barri Gothic.

Bảo tàng lịch sử thành phố cũng sẽ cho bạn một cái nhìn thú vị hơn về những tàn tích quý giá của thành phố

Lạc vào phố cổ Barri Gothic

Vì vậy mà nơi đây còn lưu dấu một quá khứ huy hoàng.

Phát triển cho đến ngày nay.  du lịch đà nẵng  Barri Gothic vẫn phảng phất không khí cổ xưa khiến người ta có cảm giác đang tham quan một bảo tàng ngoài trời.

Một trong những điểm tham quan thú vị nhất chính là nhà thờ Barcelona mang phong cách kiến trúc Phục Hưng.

Bạn có thể bỏ ra hàng giờ chỉ để khám phá những con phố san sát các cửa hàng thời trang. Khu phố cổ rất sôi động về đêm.

Nếu không. Có thể bạn sẽ thấy bối rối để chọn được một nơi trong vô số những nhà hàng và quán bar. Ngoài ra. La Calle Ferran là một trục đường  du lịch bà nà  tập trung nhiều quán xá nối liền từ Placa Reial đến Placa Sant Jaume.

Từ đây bạn có thể thả bộ đến quảng trường  khách sạn Đà Nẵng  Placa Catalunya để đến với con phố đi bộ Las Ramblas nổi tiếng

Lạc vào phố cổ Barri Gothic

Khách sạn đà nẵng Những món tapas đơn giản nhưng thật hấp dẫn. Sự thu hút của Barri Gothic đến từ vẻ đẹp pha trộn giữa du lịch đà nẵng nét hiện đại và cổ kính bởi khu phố có nguồn gốc từ thời La Mã xa xưa. Nhất là ở quảng trường Placa Reial.

Cái tên khu phố Gothic bắt nguồn từ phong cách kiến trúc Gothic đặc trưng nơi đây. Quán ăn. Nhà thờ Barcelona Sẽ thật thiếu sót nếu đến Tây Ban Nha mà không thưởng thức nền ẩm thực phong phú của đất nước này. Một điều rất ngộ nghĩnh là trong sân tu du lịch đà nẵng viện còn nuôi giữ 13 chú ngỗng khiến du khách thích thú khi ghé thăm.

Hay nhâm nhi vài món tapas trong ánh nắng chiều của xứ sở bò tót! PCA. Hãy tìm cho mình một nơi thú vị để nhấm nháp một ly bia ngon hay quay cuồng trong một điệu nhảy. Ngoài ra thì dạo quanh những cửa hàng ở Barri Gothic cũng rất thú vị.

Barri Gothic sẽ là nơi tuyệt vời để bạn trải qua một ngày đắm mình trong những góc phố nhỏ thanh bình

Lạc vào phố cổ Barri Gothic

Tại Barri Gothic. Hãy đi về hướng Passeig de Gràcia nếu bạn muốn xem những cửa hàng thiết kế hoặc các công trình của Gaudi. Đặc biệt là những món tapas ngon khách sạn đà nẵng khó cưỡng có mặt trong tất cả các nhà hàng. Những con đường nhỏ uốn lượn như một mê cung đầy hấp dẫn cho du khách.

Còn thật nhiều điều thú vị mà bạn sẽ tự mình khám phá tại khu phổ cổ nhất Barcelona này. Quán bar… Mặc dù đã được cải tạo lại trong nhiều thập kỉ gần đây. Ngắm khung cảnh từ tầng thượng và tu viện đầy lá là một điều bạn không nên bỏ lỡ khi đến Barcelona. Với lịch sử bắt nguồn từ thời La Mã xa xưa. Từ các quầy hàng nhỏ tại đường Calle Avinyo đến khu phố thương mại lớn Portal de l’Angel.

Lúc nào cũng tấp nập thực khách cả ngày và đêm.

Không có nhận xét nào: