Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Bà Nà Hills khuyến mãi đặc biệt dịp 8/3


Ngày 22/2, Khu du lịch Bà Nà Hills cho biết, nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, Khu du lịch này sẽ tổ chức nhiều khuyến mãi đặc biệt cho du khách: Giảm giá 40% dịch vụ cáp treo + buffet trưa trong hai ngày thứ Bảy (ngày 01/03/2014) và Chủ Nhật (ngày 02/ 03/ 2014) như lời tri ân sâu sắc đến phụ nữ.
Khi mua voucher trị giá 400 ngàn đồng sẽ được hưởng dịch vụ bao gồm 1 vé cáp treo và 1 suất buffet trưa với tổng giá trị lên đến 680 ngàn đồng…

 Tượng Phật thích ca trên đỉnh Bà Nà Hills 
Đến Bà Nà Hills, du khách sẽ có cơ hội tham quan và chiêm ngưỡng lầu chuông được xây dựng theo lối kiến trúc nhà Phật với chiếc chuông đồng nặng 1tấn được đúc ngay tại đỉnh thiêng Bà Nà.
Cùng với vẻ đẹp của lầu chuông, du khách còn được dịp thưởng ngoạn vẻ đẹp của tháp Linh Phong Tự cao 9 tầng trên đỉnh Bà Nà. Và đặc biệt, mỗi tầng đều có 4 bộ chuông đồng được treo ở 4 góc.

 Một góc Bà Nà Hills 
Bên cạnh lầu chuông là nhà bia được xây dựng chỉ trong vòng 6 tháng với vẻ uy nghiêm, cổ kính. Bên trong là tấm bia đá lục lăng cao 1,8m, trên các mặt bia được chạm khắc những bài thơ lãng mạn về cảnh đẹp thiên nhiên của Bà Nà và cả thành phố Đà Nẵng.
Cùng với những điểm nhấn ấn tượng như quảng trường, Fantasy Park, hệ thống máng trượt, khu trưng bày tượng sáp… Bà Nà Hills sẽ là điểm đến hấp dẫn cho nhiều gia đình nhân dịp 8/3 này.
 Đức Hoàng 


Không có nhận xét nào: